x close

นิพนธ์-จุติ นำ 13 สมาชิก ปชป. ชงหนังสือขอทบทวนมติพรรค แลกเก้าอี้รัฐมนตรี

          นิพนธ์-จุติ ชงหนังสือขอทบทวนมติคณะกรรมการพรรคประชาธิปัตย์ แลกเก้าอี้รัฐมนตรี ทางพรรคเตรียมแถลงผลสรุปอีกครั้ง

          วันที่ 15 มิถุนายน 2562 ไบรท์ทีวี รายงานว่า ภายหลังที่ประชุมพรรคประชาธิปัตย์ มีมติเห็นชอบผู้ดำรงตำแหน่งรัฐมนตรีในนามพรรค หลังสิ้นสุดการประชุมในค่ำวานนี้ (14 มิถุนายน) อย่างไรก็ตาม ล่าสุดกลับปรากฎหมายแกนนำและสมาชิกพรรค 13 ราย อาทิ นายอิสสระ สมชัย, นายถาวร เสนเนียม, นางเจิมมาศ จึงเลิศศิริ, นายจุติ ไกรฤกษ์, นายนิพนธ์ บุญญามณี และ คุณหญิงกัลยา โสภณพนิช เข้ามาร่วมลงนามในหนังสือยื่อต่อเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ เพื่อขอให้ทบทวนมติคณะกรรมการฯ

          โดยเนื้อหาในหนังสือฉบับนี้ ระบุว่า ตามที่มีการประชุมร่วมกันของคณะกรรมการบริหารและส.ส.ของพรรค ซึ่งมีมติให้ นายนิพนธ์ บุญญามณี เป็นรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ และให้ นายจุติ ไกรฤกษ์ เป็นรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทยนั้น

แลกเก้าอี้รัฐมนตรี
ภาพจาก ไบรท์ทีวี

          บัดนี้ข้าพเจ้าผู้มีรายชื่อแนบท้ายหนังสือนี้ มีความประสงค์ขอให้มีการทบทวนมติของที่ประชุมร่วมดังกล่าว คือขอให้ นายนิพนธ์ เป็นรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย และให้ นายจุติ เป็นรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์

          ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวมีรายงานว่า ในเวลา 10.30 น. วันนี้ (15 มิถุนายน) โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ จะแถลงผลการประชุมร่วมกรรมการบริหารพรรคและ ส.ส.พรรค อีกครั้ง

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นิพนธ์-จุติ นำ 13 สมาชิก ปชป. ชงหนังสือขอทบทวนมติพรรค แลกเก้าอี้รัฐมนตรี อัปเดตล่าสุด 15 มิถุนายน 2562 เวลา 11:45:37 9,739 อ่าน
TOP