x close

สาวแชร์เหตุสะพรึง โจรแบกบันไดปีนชั้น 2 ถ้าสามีไม่ตื่นมาเห็น ไม่รู้จะเกิดอะไรขึ้น

           สาวเตือนภัยบ้าน 2 ชั้น ชั้นล่างติดเหล็กแน่นหนา เจอโจรแบกบันไดปีนขโมยของชั้นบน  สามีรวบได้แต่ตีเข่าไปโดนอาวุธเจ็บเอง ซ้ำ ตร. ยังตามรวบตัวให้ไม่ได้


           ถือเป็นเรื่องราวเตือนภัยของผู้ที่มีบ้าน 2 ชั้น กรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก Lekzy Rose ได้เผยเหตุการณ์ว่า ถูกโจรบุกเข้าบ้าน เมื่อกลางดึกวันที่ 10 มิถุนายน 2562 ในพื้นที่พระประแดง จ.สมุทรปราการ โดยโจรนั้นมีการปีนบันไดมาเข้าบ้านจากชั้น 2 เนื่องจากเห็นว่าไม่ได้ติดเหล็กดัดที่ชั้นดังกล่าว ก่อนจะมาหยิบเอาโทรศัพท์ของเธอไปขณะที่นอนหลับอยู่

           ต่อมาสามีของเธอซึ่งนอนอยู่ชั้นล่างได้ยินเสียงหมาเห่า จึงเดินขึ้นมาชั้น 2 ก็พบกับโจรที่บุกเข้ามา จึงเข้ารวบตัวเอาไว้ได้ แต่เมื่อกระแทกเข่าไปที่ตัวโจรก็ไปโดนกับของแข็งบางอย่างที่คาดว่าเป็นอาวุธ จึงรีบหนีออกมา และหาจังหวะผลักโจรให้ตกหน้าต่างไป แต่โจรจับบันไดที่พาดอยู่รูดหนีลงไปในสวน

           ทั้งนี้ เจ้าของเรื่องราวเผยว่า รู้สึกถึงความไม่ปลอดภัย และไม่รู้ว่าจะได้รับอันตรายแค่ไหนถ้าสามีไม่ขึ้นมาเจอโจรพอดี พร้อมตั้งข้อสังเกตว่าคนร้ายอาจจะเป็นคนที่อยู่ไม่ไกลบ้าน เนื่องจากบันไดนั้นไม่ได้ยกมาง่าย ๆ พร้อมเรียกร้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจับตัวโจรรายนี้มาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวแชร์เหตุสะพรึง โจรแบกบันไดปีนชั้น 2 ถ้าสามีไม่ตื่นมาเห็น ไม่รู้จะเกิดอะไรขึ้น อัปเดตล่าสุด 17 มิถุนายน 2562 เวลา 00:06:35 19,177 อ่าน
TOP