x close

ตำรวจเชียงใหม่ลงพื้นที่ สอบเจ้าของร้านนวด จัดฉากถ่ายทำหนังโป๊ฉาว

          ตำรวจเชียงใหม่ลงพื้นที่ตรวจสอบปมเหตุคลิปหนังโป๊ฉาว สอบถามเจ้าของร้านนวด ไม่รู้จัก เชื่อเป็นการจัดฉาก-ลักลอบถ่ายทำนานแล้ว 

ตำรวจเชียงใหม่

ตำรวจเชียงใหม่

          จากกรณีมีการเผยแพร่คลิปหนังโป๊เรื่องหนึ่ง ซึ่งใช้สถานที่ในเมืองเชียงใหม่เป็นสถานที่ถ่ายทำ มีการจัดฉากให้ชาวต่างชาติ เจรจากับสาวร้านนวด ก่อนจะชักชวนเข้าร้าน แล้วไปปฏิบัติภารกิจเซ็กส์ นำมาซึ่งเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก เป็นการทำลายภาพลักษณ์ทั้งด้านการท่องเที่ยวและวัฒนธรรมของไทย

          เกียวกับประเด็นดังกล่าว วันที่ 15 มิถุนายน  2562 เวิร์คพอยท์ รายงานความคืบหน้าว่า พันตำรวจตรี ณัฐวิทย์ ใจชมชื่น สารวัตรสถานีตำรวจท่องเที่ยวเชียงใหม่ พร้อมเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องได้ลงพื้นที่ตรวจสอบตามสถานที่ต่าง ๆ รวมทั้งที่ร้านนวดแผนไทยต้นเหตุตามในคลิปดังกล่าว


          โดยทางด้านเจ้าของร้านดังกล่าวยืนยันว่า ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใด ๆ กับการถ่ายทำหนังดังกล่าว รวมทั้งไม่รู้จักหญิงนวดสาวและนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติที่ปรากฏในคลิป พร้อมทั้งให้ความร่วมมือให้เข้าตรวจสอบภายในร้าน ซึ่งพบว่ามีการตกแต่งที่ต่างจากในคลิป โดยให้ข้อมูลว่าน่าจะเป็นการการลักลอบถ่ายทำและน่าจะถ่ายมานานแล้ว เพราะในคลิปจะเห็นซุ้มประดับใกล้หน้าร้านที่ถูกเปลี่ยนไป ตั้งแต่ช่วงเดือนพฤศจิกายน ปีที่ผ่านมา

          ทั้งนี้ ยังมีการตั้งข้อสงสัยว่า หมอนวดสาวรายดังกล่าวไม่น่าจะเป็นหมอนวดจริง เพราะเห็นว่านวดไม่เป็น อีกทั้งเมื่อสอบถามพนักงานในร้านต่างก็ไม่มีใครรู้จักหรือคุ้นหน้า คิดว่าน่าจะเป็นการจัดฉากขึ้นมาทั้งหมด ด้วยเหตุนี้จึงทำให้การตรวจสอบและรวบรวมเบาะแสข้อมูลหลักฐานเป็นไปได้ค่อนข้างยาก

          อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ยืนยันว่าจะดำเนินการอย่างเต็มที่ โดยเบื้องต้นจะเร่งติดตามหาตัวหญิงไทยและชาวต่างชาติรายดังกล่าว พร้อมทั้งจะประสานไปยังกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม เพื่อปิดกั้นเว็บไซต์ที่มีการเผยแพร่คลิปหนังโป๊ดังกล่าว


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจเชียงใหม่ลงพื้นที่ สอบเจ้าของร้านนวด จัดฉากถ่ายทำหนังโป๊ฉาว อัปเดตล่าสุด 16 มิถุนายน 2562 เวลา 11:54:17 24,937 อ่าน
TOP