x close
hilight > ข่าวปัญหาสังคม

แม่หนุ่มเคอรี่ รับตอนแรกลูกใส่เสื้อแดงจริง แต่ยืนยันลูกโดนลูกหลง หลังโซเชียลจับผิด

| 86,829 อ่าน

          แม่หนุ่มเคอรี่ถูกยิงดับในเหตุวินตีกัน ชี้แจงหลังโซเชียลสงสัยอาจเป็นหนึ่งในกลุ่มตะลุมบอน รับตอนแรกลูกใส่เสื้อแดง แต่เปลี่ยนเสื้อทีหลังเพราะเลือดชุ่ม ยันโดนลูกหลงจริง  

          จากกรณีที่เกิดเหตุวินมอเตอร์ไซค์ย่านอุดมสุข ก่อเหตุยกพวกไล่ตีและยิงกันกลางถนน จนมีผู้เสียชีวิต 2 ราย ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ นายวีรวัฒน์ พึ่งครุฑ อายุ 20 ปี พนักงานบริษัทเคอรี่ ถูกกระสุนเข้าที่บริเวณหัวคิ้วซ้าย โดยแม่ของผู้เสียชีวิตเผยว่า ลูกชายกำลังไปเก็บรถเข้าบ้าน แต่โดนลูกหลง โซเชียลโพสต์ภาพตั้งข้อสังเกตว่า พนักงานเคอรี่ถูกยิงเสียชีวิต เป็นเหยื่อถูกลูกหลง หรือหนึ่งในกลุ่มคนไล่ตีตะลุมบอนกันแน่ พร้อมเผยวิดีโออีกมุม (อ่านข่าว : โซเชียลตั้งข้อสังเกต พนักงานเคอรี่ถูกยิงดับ เป็นเหยื่อ หรือหนึ่งในกลุ่มตะลุมบอน

 


          ล่าสุด (16 มิถุนายน 2562) อีจัน ได้เผยสัมภาษณ์ นางแดง จิตกระแส มารดาของนายวีรวัฒน์ ถึงกระแสข่าวดังกล่าวว่า วันเกิดเหตุลูกชายตนสวมเสื้อสีแดงจริง และน่าจะเป็นบุคคลในภาพ แต่ขณะเกิดเหตุการณ์นี้ ตนไม่มีส่วนรู้เห็น ตนอยู่ที่บ้านจนเวลา 09.30 น. ลูกชายมาหาที่บ้าน ชวนไปกินข้าว จึงออกไปซื้อของกัน ระหว่างนั้นเห็นเหตุการณ์วินมีเรื่องกัน ตนจึงตะโกนถามว่ามีเรื่องอะไรกัน ก่อนจะชวนลูกกลับเข้าบ้าน 

 

          ทั้งนี้ เมื่อมาถึงบ้าน มีรถจักรยานยนต์ขวางประตูอยู่ ตนจึงให้ลูกชายไปเลื่อนรถ ก่อนถูกถูกกระสุนปืนทรุดลง และเริ่มเสียเลือดมาก เสื้อสีแดงที่ใส่อยู่จึงชุ่มไปด้วยเลือด สามีเลยไปเอาเสื้อเคอรี่สีส้มมาเปลี่ยนให้ แต่ยืนยันว่าลูกชายโดนลูกหลงจริง ๆ 

 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก อีจัน
             

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่หนุ่มเคอรี่ รับตอนแรกลูกใส่เสื้อแดงจริง แต่ยืนยันลูกโดนลูกหลง หลังโซเชียลจับผิด อัปเดตล่าสุด 17 มิถุนายน 2562 เวลา 00:43 86,829 อ่าน
TOP