x close

ใจแทบขาด..คนขับรถบรรทุกอุ้มศพลูกแนบอก หลังยางระเบิดพุ่งชนแบริเออร์-เมียเจ็บ

        คนขับรถบรรทุก 18 ล้อ ใจแทบขาด หลังเกิดอุบัติเหตุยางระเบิดเสียหลักพุ่งชนแบริเออร์ เมียเจ็บ ลูก 1 ขวบ พลัดตกรถดับ อุ้มศพลูกแนบอก

ยางระเบิด

       วันที่ 16 มิถุนายน 2562 ข่าวอมรินทร์ ทีวี รายงานว่า ร.ต.อ. ภูริภัทร ภูเมฆ รองสารวัตรสอบสวน สภ.สามโคก ได้รับแจ้งเหตุรถพ่วง 18 ล้อ ยางระเบิดเสียหลักชนแท่งแบริเออร์ ที่ถนนวงแหวนตะวันตกหมายเลข 9 กม.ที่ 64 + 600 ต.บางเตย อ.สามโคก จ.ปทุมธานี พบรถพ่วง 18 ล้อ สภาพตัวแม่ด้านขวายางระเบิด 2 ล้อ มี 1 ล้อที่ยางกระเด็นหายไป โดยคนขับรถพ่วงทราบชื่อคือ นายประเสริฐ ทองเหม อายุ 42 ปี ไม่ได้รับบาดเจ็บ และพบผู้บาดเจ็บคือ นางพัชรินทร์ ทองเหม อายุ 41 ปี ได้รับบาดเจ็บที่แขนและขา ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลปทุมธานี มีผู้เสียชีวิต 1 ราย คือ ด.ช.ธีรศิลป์ อายุ 1 ขวบ 2 เดือน

       โดยนายประเสริฐ เล่าว่า ขณะที่ตนขับรถบรรทุกทรายจากอยุธยา เพื่อที่จะมาส่งย่านลาดหลุมแก้ว เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุยางหลังตัวแม่ได้ระเบิดขึ้น ทำให้รถเสียหลักไปชนแท่งแบริเออร์ จากนั้นตนก็พยายามบังคับรถไปทางซ้าย เพื่อไม่ให้รถพุ่งตกริมถนน เมื่อหันมาดูลูกกับภรรยาก็พบว่าตกอยู่กลางถนน ซึ่งลูกชายเสียชีวิตทันที ส่วนภรรยาบาดเจ็บสาหัส

       ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า ขณะที่คนขับหักรถ หลังจากที่เสียหลักชนแบริเออร์ อาจจะทำให้ภรรยาและลูกที่นั่งอยู่ข้างคนขับพลัดตกจากรถลงมา ซึ่งร่างของเด็กชายที่เสียชีวิตได้มอบให้มูลนิธิร่วมกตัญญูส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ ก่อนให้ญาติมารับศพเพื่อทำพิธีทางศาสนาต่อไป

ยางระเบิด

ยางระเบิด
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ใจแทบขาด..คนขับรถบรรทุกอุ้มศพลูกแนบอก หลังยางระเบิดพุ่งชนแบริเออร์-เมียเจ็บ อัปเดตล่าสุด 16 มิถุนายน 2562 เวลา 22:42:59 50,193 อ่าน
TOP