x close

ภาพบีบหัวใจ..เจ้าสาวกอดภาพถ่ายตั้งหน้างานศพเจ้าบ่าว จากไปก่อนวันวิวาห์



           ช่างกล้องเผยภาพบีบหัวใจ เจ้าสาวกอดภาพตั้งหน้าศพเจ้าบ่าว หลังมีแพลนถ่ายพรีเวดดิ้งเดือนหน้า และแต่งงานสิ้นปี แต่กลับเสียชีวิตไปเสียก่อน

            ขณะนี้ (16 มิถุนายน 2562) โลกโซเชียลได้มีการแชร์ภาพสุดสะเทือนใจจาก เฟซบุ๊ก สุรศักดิ์ วงษ์เวียน ซึ่งเป็นภาพหญิงสาวคนหนึ่งสวมชุดเจ้าสาว ถ่ายภาพกับภาพเจ้าบ่าวที่เสียชีวิตไปแล้ว โดยช่างภาพได้บอกเล่าเรื่องราวว่า "พี่แจ๊คและน้องอ้อ เป็นคู่รักที่ชื่นชอบผลงานผมเหมือนคนทั่ว ๆ ไป น้องทั้งสองคนมีแพลนจะแต่งงานกันปลายปีนี้ มีแพลนจะถ่ายพรีเวดดิ้งกับผมเดือนหน้า แต่ทุกชีวิตล้วนไม่แน่นอน เหตุการณ์ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น เดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา พี่แจ๊ค ว่าที่เจ้าบ่าว เสียชีวิตด้วยอาการหัวใจวายเฉียบพลัน เจ้าสาวใจแทบสลาย งานแต่งที่จะจัดขึ้นปลายปีไม่มีอีกแล้ว ผมทราบทุกอย่างจาก Facebook สัมผัสได้ว่าน้องอ้อเสียใจมาก และทุกอย่างเร็วมากจนยากจะทำใจ

            สุดท้ายเมื่อเวลาผ่านไป เมื่อน้องตั้งสติได้ สิ่งที่น้องอ้ออยากจะสานต่อทุกอย่างให้สำเร็จ เพื่อให้พี่แจ๊คเองจากไปอย่างสงบ น้องอ้อยังขอถ่ายพรีเวดดิ้งคู่กับพี่แจ๊คเหมือนเดิม แม้จะเป็นเพียงกรอบรูปก็ตาม จะมีการจัดงานผูกแขนเล็ก ๆ ที่บ้านเจ้าสาว จะมีการอัดรูปใส่กรอบ ไปตั้งโชว์ให้เหมือนที่พี่แจ๊คตั้งใจ ก่อนไปทำบุญและนำกระดูกพี่แจ๊คไปลอยอังคารปลายเดือนนี้

            อะไรก็ไม่แน่นอนจริง ๆ ครับ ชีวิตคนเราสั้นกว่าที่คิด ในวันที่รักกัน ขอให้แสดงออกต่อกันให้มากที่สุด ดีต่อกันให้มาก อภัยให้กัน เพราะสุดท้ายแล้ว ไม่ว่าเร็วหรือช้า ทุกอย่างจะเหลือแค่ความทรงจำ ผมทำหน้าที่ของผมเต็มที่ที่สุดแล้วครับ หวังว่าพี่แจ๊คจะชอบในผลงานของผม ขอบคุณที่รักกัน"

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ภาพบีบหัวใจ..เจ้าสาวกอดภาพถ่ายตั้งหน้างานศพเจ้าบ่าว จากไปก่อนวันวิวาห์ อัปเดตล่าสุด 17 มิถุนายน 2562 เวลา 09:06:00 44,319 อ่าน
TOP