x close

กำนันเป๊าะ เสียชีวิต ระหว่างพักโทษรักษามะเร็ง นายกตุ้ย โพสต์อาลัยพ่อ

          กำนันเป๊าะ เสียชีวิตขณะพักรักษาตัวจากอาการป่วยโรคมะเร็งระยะสุดท้าย ในวัย 82 ปี ด้าน นายกตุ้ย ลูกชาย โพสต์อาลัย.. ผมรักพ่อครับ

          วันที่ 17 มิถุนายน 2562 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า นายสมชาย คุณปลื้ม หรือ กำนันเป๊าะ นักธุรกิจชาวจังหวัดชลบุรี อดีตนักการเมืองและอดีตนายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองแสนสุข จ.ชลบุรี เสียชีวิตแล้วเมื่อคืนที่ผ่านมา เวลา 03.00 น. จากอาการป่วยโรคมะเร็งในระยะสุดท้าย

          ทั้งนี้ กำนันเป๊าะ เพิ่งได้รับการพักโทษเมื่อปี 2561 เนื่องจากเป็นผู้ต้องขังชราและป่วยโรคร้าย หลังถูกศาลตัดสินจำคุกในคดีทุจริตซื้อที่ดินเขาไม้แก้ว ระยะเวลา 5 ปี 4 เดือน และคดีจ้างวานฆ่า นายประยูร สิทธิโชติ หรือ กำนันยูร จำคุกเพิ่มอีก 25 ปี


          ขณะที่ นายณรงค์ชัย คุณปลื้ม หรือ นายกตุ้ย นายกเทศมลตรีเมืองแสนสุข บุตรชาย ได้มีการโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวอาลัยถึงพ่อ โดยมีข้อความว่า "ผมรักพ่อครับ #RIP"

          สำหรับ กำนันเป๊าะ เป็นนักการเมือง นักธุรกิจชาว จ.ชลบุรี เป็นผู้กว้างขวางในภาคตะวันออก และเคยเป็นอดีตนายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองแสนสุข ที่มีผลงานมากมายจนทำให้ชลบุรีเป็นเมืองที่มีความสำคัญทางเศรษฐกิจ เป็นผู้อยู่เบื้องหลังและให้การสนับสนุนนักการเมืองจากภาคตะวันออกหลายคน


กำนันเป๊าะ
ภาพจาก INN

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กำนันเป๊าะ เสียชีวิต ระหว่างพักโทษรักษามะเร็ง นายกตุ้ย โพสต์อาลัยพ่อ อัปเดตล่าสุด 17 มิถุนายน 2562 เวลา 13:09:33 35,075 อ่าน
TOP