x close

ฟังอีกมุม ร้านก๋วยเตี๋ยวดัง แจง สาดน้ำซุปใส่ลูกค้า เพราะถูกหนุ่มโมโหหิวรอนานด่าบุพการี

          ร้านก๋วยเตี๋ยวดังเผยสาเหตุสาดน้ำซุปใส่ลูกค้า เพราะถูกชายหนุ่มด่าบุพการี คาดรอนานจนฉุน ชี้สาดโดนแค่ขา วอนลูกค้าใจเย็นร้านคนเยอะต้องรอ 15-20 นาที


          จากกรณีมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์คลิปวิดีโอความยาวประมาณ 1.36 นาที พร้อมข้อความระบุว่า "20 ปี กับชื่อเสียงที่มี ก็ใช่ว่ามีสิทธิ์เอาน้ำซุปร้อนสาดใคร และไปลงไม้ลงมือกับลูกค้าได้" เมื่อคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ลงในโซเชียล มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่ต่อว่าไปยังเจ้าของร้านที่กระทำดังกล่าว


          ล่าสุด เมื่อวันที่ 16 มิถุนายน 2562 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า นายปิยวัฒน์ เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยว เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุตนกำลังลวกก๋วยเตี๋ยวอยู่ ก็มีลูกค้าโต๊ะ 1 ที่กำลังรอคิว เข้ามาถามว่าจะได้ก๋วยเตี๋ยวที่สั่งไปหรือยัง จากนั้นก็มีลูกค้าโต๊ะ 2 เข้ามาถามเช่นเดียวกัน ตนจึงตัดสินใจพูดกับลูกค้าว่า "ถ้าถึงคิวจะเรียก" พร้อมให้นั่งรอก่อน ทำให้ลูกค้าโต๊ะ 2 ขอเช็กบิลค่าเครื่องดื่ม และไม่รอ เดินออกจากร้านไป โดยระหว่างที่เช็กบิล มีลูกค้าโต๊ะ 3 ที่มากัน 3 คน เป็นผู้ชาย 1 คน หญิง 2 คน ที่ปรากฏในคลิป ผู้ชายได้ปรบมือส่งเสียงดีใจ ประมาณว่าสะใจที่ลูกค้าหนีออกจากร้าน

          กระทั่งถึงคิวโต๊ะที่ 3 ทางร้านก็ทำก๋วยเตี๋ยวไปส่งให้ แต่ผู้ชายคนนั้นไม่ยอมกิน และด่าด้วยถ้อยคำหยาบคาย แต่ตนก็เงียบ ไม่อยากมีเรื่องกับลูกค้า จนกระทั่งถูกด่าถึงบุพการี ทำให้ตนยอมรับไม่ได้ จึงตัดสินใจสาดน้ำร้อนไปที่ผู้ชายคนดังกล่าว เพื่อที่จะให้ออกจากร้านไป โดยน้ำร้อนกระเด็นใส่ช่วงขาเท่านั้น

          ซึ่งหลังจากเกิดเหตุ ทางคู่กรณีได้เดินทางไปแจ้งความที่สถานีตำรวจ และได้ไกล่เกลี่ยตกลงปรับความเข้าใจกับคู่กรณี โดยทางพนักงานสอบสวนปรับเงิน 1,000 บาท ก่อนที่จะแยกย้ายกันไป

          นายปิยวัฒน์ ระบุอีกว่า ปกติลูกค้าส่วนใหญ่ที่เข้ามากิน จะต้องนั่งรอประมาณ 15-20 นาที โดยหลังจากที่เกิดเรื่องขึ้นตนรู้สึกเสียใจที่มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นในเชิงลบกับทางร้านเป็นจำนวนมาก พร้อมขอฝากไปยังคนที่โพสต์ว่า ควรที่จะเล่าเหตุการณ์ก่อนที่จะเกิดการสาดน้ำร้อนว่าเพราะเหตุผลใด ทำไมตนถึงลงมือกระทำดังกล่าว โดยยืนยันว่า หากไม่ถูกด่าก่อนก็จะไม่เกิดเหตุการณ์เช่นนี้

          อีกทั้งยังฝากเตือนไปยังผู้ที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นว่า ควรตรวจสอบข้อมูลก่อนแสดงความคิดเห็น เพราะเนื่องจากขณะนี้ทางร้านก็ได้รับความเสียหายด้านชื่อเสียงที่เปิดขายมากว่า 20 ปี


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฟังอีกมุม ร้านก๋วยเตี๋ยวดัง แจง สาดน้ำซุปใส่ลูกค้า เพราะถูกหนุ่มโมโหหิวรอนานด่าบุพการี อัปเดตล่าสุด 17 มิถุนายน 2562 เวลา 11:17:43 36,511 อ่าน
TOP