x close

หนุ่มปล่อยโฮหนัก หลังขับกระบะเสยท้ายรถทัวร์ยับ สร่างเมาแล้วถึงสำนึก

 

          หนุ่มขับกระบะเสยท้ายรถทัวร์พังยับ ก่อนลงจากรถร้องไห้โฮ จับเป่าแอลกอฮอล์ทะลุเกณฑ์ ตำรวจแจ้งข้อหาเมาแล้วขับ



          เมื่อวันที่ 15 มิถุนายน 2562 ข่าวอรุณอมรินทร์ รายงานว่า ตำรวจ สภ.พิมาย จ.นครราชสีมา เข้าตรวจสอบเหตุรถกระบะชนกับรถทัวร์ บนถนนสายพิมาย-ชุมพวง หลัก กม. ที่ 17-18 บ้านหนองบัว ต.โบสถ์ อ.พิมาย ที่เกิดเหตุพบ รถกระบะโตโยต้าวีโก้ สภาพพังยับเยิน โดยมี นายปราโมทย์ อายุ 40 ปี เป็นคนขับ กำลังร้องไห้โฮ อาการคล้ายคนเมาสุรา ใกล้กันพบรถทัวร์สายนครราชสีมา-พิมาย-ชุมพวง สภาพไฟท้ายขวาแตก มี นายสุรพล เป็นคนขับ และผู้โดยสารอีก 20 คน ยืนอยู่

          สอบสวน นายสุรพล ให้การว่า รับผู้โดยสารมาจาก จ.นครราชสีมา กำลังมุ่งหน้าไปส่งที่ อ.ชุมพวง เมื่อถึงที่เกิดเหตุก็ขับมาตามปกติ เห็นรถกระบะขับตามมาด้วยความเร็วและทำท่าเหมือนจะแซง แต่ปรากฎว่าแซงไม่พ้นทำให้ชนเข้าที่ท้ายรถอย่างแรง แล้วเสียหลักพุ่งข้ามเลนไปตกลงในทุ่งนาริมถนน โชคดีที่ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต

          จากนั้นตำรวจได้ควบคุมตัว นายปราโมทย์ ไปตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ พบมีปริมาณแอลกอฮอล์สูงถึง 238 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ จึงตั้งข้อหาเมาแล้วขับ และขับรถโดยประมาทส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป





อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
ข่าวอรุณอมรินทร์


 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มปล่อยโฮหนัก หลังขับกระบะเสยท้ายรถทัวร์ยับ สร่างเมาแล้วถึงสำนึก โพสต์เมื่อ 17 มิถุนายน 2562 เวลา 10:40:25 19,432 อ่าน
TOP