x close

เดือดจัด ชายด่ายับคู่กรณี ฉุนจอดรถฝั่งตรงข้าม แต่โดนสาดโคลนเละ

           ชายเจ้าของร้านขายไข่ แจ้งตำรวจปมรถโดนสาดโคลนเละหลังจอดฝั่งตรงข้าม เพื่อนบ้านปฏิเสธ แต่รับมีปัญหากันจริง ด้านชาวบ้านแฉ คนที่จอดรถ ชอบเอาไข่เน่าไปวางอีกฝั่ง หน้าบ้านตัวเองมีกลับไม่วาง



ปัญหาที่จอดรถในหมู่บ้าน

           วันที่ 17 มิถุนายน 2562 รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ รายงานว่า ที่ อ.แม่สอด จ.ตาก เกิดกรณีเพื่อนบ้านมีปากเสียงกัน โดยนายสมชาย เจ้าของรถ ได้แจ้งตำรวจหลังไม่พอใจที่รถถูกสาดโคลนใส่ และได้ปรี่เข้าถามคู่กรณีว่า "มึงนักเลงเหรอ เดี๋ยวกูเผาบ้านมึง" พร้อมชี้แจงว่าบริเวณที่จอดเป็นถนนสาธารณะ และตนก็ไม่ได้ไปจอดขวางทางเข้า-ออกคู่กรณี แต่กลับมาถูกสาดโคลนใส่เช่นนี้

           ด้าน ร.ต.อ. ศิโรตม์ โกมลประณีต รองสารวัตรสอบสวน สภ.แม่สอด ได้เรียกเจ้าของบ้านออกมาพบ ทราบชื่อว่า นายดุสิต ปฏิเสธว่าไม่ได้เป็นคนทำ แต่มีการทะเลาะเบาะแว้งกับนายสมชายมาหลายครั้ง เพราะชอบเอารถมาจอดข้างรั้วบ้าน ขณะที่ตำรวจบอกว่าถ้าจะแจ้งความต้องมีหลักฐาน ทำได้แค่ลงบันทึกประจำวันเท่านั้น ซึ่งหลังจากนี้จะมีการตรวจสอบหาภาพจากกล้องวงจรปิดต่อไป

           รายงานระบุอีกว่า จากการตรวจสอบช่วงเช้า พบว่า ยังมีการจอดรถบริเวณหน้าบ้านของคู่กรณีเหมือนเช่นเคย แต่ครั้งนี้มีการนำรถกระบะมาจอดเพิ่มอีก 1 คัน ขณะที่คู่กรณีทั้ง 2 ฝ่าย วันนี้ยังเก็บตัวเงียบ

           ขณะที่เพื่อนบ้านของทั้ง 2 คน ให้ข้อมูลว่า นายสมชายมักจะนำรถไปจอดฝั่งตรงข้ามร้านเป็นประจำ จอดนาน และยังเอาถุงขยะที่มีกลิ่นซากไข่เน่าเหม็นไปวางไว้เพื่อรอรถขยะมารับไปทิ้งเกือบทุกวัน สร้างความไม่พอใจให้กับเพื่อนบ้านในละแวก เนื่องจากหน้าบ้านนายสมชายก็มีที่วางได้ แต่กลับไปวางบ้านตรงข้าม ส่วนโคลนที่นำมาทิ้งใส่รถนายสมชาย ก็ยังไม่มีใครยืนยันว่านายดุสิตเป็นคนทำ

ปัญหาที่จอดรถในหมู่บ้าน

ปัญหาที่จอดรถในหมู่บ้าน

ปัญหาที่จอดรถในหมู่บ้าน

ปัญหาที่จอดรถในหมู่บ้าน

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เดือดจัด ชายด่ายับคู่กรณี ฉุนจอดรถฝั่งตรงข้าม แต่โดนสาดโคลนเละ อัปเดตล่าสุด 17 มิถุนายน 2562 เวลา 16:07:05 12,700 อ่าน
TOP