x close

เจ๊หนึ่ง บางปู ไม่ทวง 3 หมื่น คืนจากเมียหนุ่มเคอรี่ แม้คดีพลิก แค่อยากช่วยเด็กในท้อง

          เจ๊หนึ่ง บางปู โอนเงิน 3 หมื่น ช่วยเมียหนุ่มเคอรี่โดนยิงดับ ไม่สนกรณีคดีพลิกว่าผู้ตายร่วมทำร้ายคู่อริ แจงไม่ขอทวงคืน เหตุอยากช่วยลูกที่ต้องกำพร้าพ่อ



          กรณี เจ๊หนึ่ง บางปู เน็ตไอดอลชื่อดัง ออกมาประกาศมอบเงิน 3 หมื่นบาท ช่วยค่าทำศพหนุ่มพนักงานเคอรี่ที่เสียชีวิตจากเหตุการณ์วินมอเตอร์ไซค์ยกพวกตีกัน หลังจากโลกโซเชียลตั้งข้อสังเกตว่าหนุ่มเคอรี่อาจไม่ถูกลูกหลง แต่ชายคนดังกล่าวได้ร่วมตะลุมบอนในเหตุการณ์ด้วยหรือไม่นั้น

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 16 มิถุนายน 2562 เจ๊หนึ่ง บางปู ได้โพสต์หลักฐานการโอนเงินที่เธอโอนไปให้กับภรรยาผู้ตาย ระบุว่า อยากช่วยเหลือ เพราะภรรยาของหนุ่มเคอรี่กำลังตั้งครรภ์ โดยเธอได้โอนเงินให้เป็นจำนวน 30,000 บาท 

          ล่าสุด เจ๊หนึ่ง บางปู ได้โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุว่า "ตอนนี้ มีคนติดต่อมาหาหนึ่งเยอะมากค่ะ เกี่ยวกับเรื่องคดีพลิก หนึ่งเองก็ยังไม่ทราบข้อเท็จจริงว่าจริง ๆ แล้วเรื่องราวมันเป็นอย่างไร แต่หนึ่งขออนุญาตโฟกัสที่เด็กในท้องที่ไม่รู้เรื่องดีกว่า ตั้งใจช่วยเหลือภรรยาของน้อง เพราะสงสารลูกผู้หญิงด้วยกันค่ะ ขออนุญาตยืนยันเจตนารมณ์คือตั้งใจช่วยเหลือเด็กในท้อง หนึ่งไม่ต้องการนำเงินคืนค่ะ ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงนะคะ"

 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ๊หนึ่ง บางปู ไม่ทวง 3 หมื่น คืนจากเมียหนุ่มเคอรี่ แม้คดีพลิก แค่อยากช่วยเด็กในท้อง อัปเดตล่าสุด 17 มิถุนายน 2562 เวลา 17:36:33 27,104 อ่าน
TOP