x close

แม่ใจมารกับคู่ขาสาว ฆ่าโหดลูกชาย ถลกหนัง-ควักลูกตา เกลียดเข้าไส้ หน้าเหมือนผัวเก่า

        แม่ชาวบราซิล และคู่ขาเลสเบี้ยน ร่วมมือฆ่าลูกชาย 9 ขวบ ถลกหนัง ควักลูกตา ก่อนหั่นศพทิ้ง สารภาพเกลียดลูกเข้าไส้ ไม่เคยรัก เพราะหน้าเหมือนผัวเก่า

แม่ฆ่าลูก
โรซานา กานดิโด (ซ้าย) และ คาซิลา เปสโซอา สาวคู่รัก
ภาพจาก Policia Civil do Distrito Federal

         เมื่อวันที่ 15 มิถุนายน 2562 เว็บไซต์เดอะซัน รายงานข่าวคดีสะเทือนขวัญจากประเทศบราซิล โดย โรซานา กานดิโด แม่วัย 27 ปี และ คาซิลา เปสโซอา วัย 28 ปี คู่รักเลสเบี้ยนของเธอ ร่วมมือกันฆาตกรรมลูกชาย วัย 9 ขวบ อย่างโหดร้ายป่าเถื่อน ก่อนจะช่วยกันหั่นศพอำพราง เพื่อไม่ให้ระบุตัวตนได้ และนำชิ้นส่วนไปทิ้ง รายงานเผยว่า ครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่ทั้งสองคนกระทำการโหดเหี้ยมกับเด็กชาย แต่เคยทารุณเขามาแล้วหลายครั้ง

         เหตุการณ์สลดใจดังกล่าวเกิดขึ้นที่เมืองซามัมบายา ในรัฐบราซีเลีย ของบราซิล โดยก่อนหน้านี้ โรซานาแต่งงานอยู่กินกับผู้ชายคนหนึ่งและมีลูกชายด้วยกัน 1 คน ต่อมาทั้งคู่ได้เลิกรากันไป โรซานาได้สิทธิ์ในการเลี้ยงดูลูกและได้พาลูกหนีไปให้ไกลจากอดีตสามีเมื่อ 5 ปีที่แล้ว จากนั้นไม่นาน โรซานาก็ได้พบกับคาซิลา ซึ่งมีลูกสาว 1 คน ทั้งคู่เกิดความพอใจซึ่งกันและกัน จึงตัดสินใจย้ายมาอยู่ด้วยกัน

         สำหรับชีวิตของลูกชายโรซานานั้น เขาไม่เคยได้รับความอบอุ่นอย่างที่ควรจะเป็น แม้ว่าสิทธิ์เลี้ยงดูจะอยู่ที่แม่ แต่แม่ไม่เคยรักเขาเลยแม้แต่น้อย และยิ่งเขาโตขึ้น ความเกลียดชังของแม่ก็ยิ่งเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ เพราะเขาหน้าตาเหมือนกับพ่อ ผู้ชายที่แม่รังเกียจอย่างที่สุด และในที่สุด เธอก็ไม่สามารถเก็บความเกลียดชังนั้นเอาไว้ได้ โดยในวันหนึ่ง โรซานากับคาซิลา ร่วมมือกันทรมานเด็กชายอย่างทารุณ ก่อนจะกระหน่ำแทงร่างซ้ำ ๆ หลายสิบครั้ง จนกระทั่งเด็กชายสิ้นใจแน่นิ่งจมกองเลือด แต่นั่นยังไม่สาแก่ใจพวกเธอ

แม่ฆ่าลูก
ภาพจาก Policia Civil do Distrito Federal

         หลังจากที่ลูกชายเสียชีวิต โรซานากับคาซิลาได้ถลกหนังบริเวณใบหน้าของเขาและจุดอื่น ๆ ก่อนจะเริ่มชำแหละศพ หั่นร่างของเด็กชายออกเป็นชิ้น ๆ รวมทั้งใช้มีดควักลูกตาออกจากศพ เพื่อไม่ให้ใครจำได้ จากนั้น ฆาตกรอำมหิตทั้งคู่ก็ได้แบ่งชิ้นส่วนอวัยวะศพออกเป็นส่วน ๆ จากกัน ส่วนหนึ่งเอาไปเผาบนเตาบาร์บีคิว อีกส่วนหนึ่งยัดใส่กระเป๋าเดินทางแล้วโยนทิ้งลงท่อระบายน้ำ ส่วนที่เหลือยัดใส่กระเป๋าสะพายวางทิ้งเอาไว้ในบ้าน แต่พวกเธอไม่สามารถหลบหนีความผิดนี้ไปได้ และถูกจับกุมในเวลาต่อมา

         กิลเลียร์เม เมโล สารวัตรเจ้าของคดี เปิดเผยว่า ทีมพนักงานสืบสวนต่างตกตะลึงกับคดีฆาตกรรมครั้งนี้ เพราะมันเป็นเหตุที่โหดร้ายรุนแรงเป็นอย่างมาก ชนิดที่พวกเขาไม่เคยพบเจอมาก่อน และแทบไม่อยากเชื่อว่าจิตใจคนเป็นแม่จะทำกับเลือดเนื้อเชื้อไขของตัวเองได้ลงคอ

         ในการสอบปากคำ โรซานาให้การสารภาพทุกอย่าง เธอยอมรับอย่างเลือดเย็นว่าตัวเองเกลียดลูกชายมาก การมีชีวิตอยู่ของเขาคือเสี้ยนหนามตำใจของเธอ เธอมองว่าลูกเป็นภาระและเป็นอุปสรรคต่อชีวิตคู่ของเธอกับคาซิลา

         ทั้งคู่ยังสารภาพอีกว่า ก่อนหน้านี้เมื่อปีที่แล้ว ได้ลงมือตัดอวัยวะเพศเด็กชายโยนทิ้งลงท่อ และเย็บให้ดูเหมือนกับอวัยวะเพศของผู้หญิง ด้วยการใช้อุปกรณ์พื้นฐานที่มีในบ้าน พวกเธออ้างว่าทำลงไปเพราะเด็กชายมีความเบี่ยงเบนทางเพศ มีความคิดอยากเป็นผู้หญิง พวกเธอจึงจัดให้สมความปรารถนา

         เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและไตร่ตรองไว้ก่อน ทรมาน และอำพรางศพ แต่ยังไม่ทราบแน่ชัดว่าทั้งสองคนจะได้รับโทษสถานใด เนื่องจากยังไม่ถึงกระบวนการพิจารณาคดีในชั้นศาล และการสืบสวนสอบสวนยังไม่เสร็จสิ้น

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ใจมารกับคู่ขาสาว ฆ่าโหดลูกชาย ถลกหนัง-ควักลูกตา เกลียดเข้าไส้ หน้าเหมือนผัวเก่า อัปเดตล่าสุด 17 มิถุนายน 2562 เวลา 18:18:29 30,918 อ่าน
TOP