x close

นาทีลุงหัวร้อน ถืออีโต้จะไล่ฟันคน อ้างรำคาญเบิ้ลรถดัง เพื่อนบ้านโต้ แฉมีเรื่องไปทั่ว


          เผยคลิปลุงหัวร้อน ถือมีดจะไล่ฟันคน ฉุนขี่รถเสียงดัง ด้านเพื่อนบ้านชี้ คู่กรณีมีเรื่องประจำ เคยขู่จะยิงคนที่ผ่านหน้าบ้าน 



          จากกรณีที่โลกออนไลน์แชร์คลิปชายวัยกลางคน ถือมีดลงมาที่ถนนย่านนวมินทร์ และมีปากเสียงทะเลาะกันกับคนถ่ายคลิปวิดีโอ โดยมีเสียงท้าตีกัน ว่าให้ชายที่ถ่ายคลิปวางมีดในมือลง แล้วมาต่อยกัน ถ้าจะมีเรื่องกันจริง ๆ และยังขู่ว่า แน่จริงไปแจ้งตำรวจ เพราะไม่กลัว ตำรวจมาที่ร้านบ่อย รู้จักกันนั้น



          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 17 มิถุนายน 2562 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า จากการสอบถาม นายโย (นามสมมติ) พี่ชายคนถ่ายคลิป เล่าว่า น้องตนเล่าให้ฟังว่า เหตุเกิดเมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 15 มิถุนายน ที่ผ่านมา น้องตนขี่จักรยานยนต์มาตามทาง พบว่าคู่กรณีวิ่งถือมีดมาจากร้านอาหาร พร้อมด่าทอหยาบคาย น้องจึงลงจากรถและมาถ่ายคลิป ต่อมาคู่กรณีชี้แจงว่าโกรธที่น้องขี่รถจักรยานยนต์เสียงดังทุกวัน ซึ่งตนมองว่าไม่เป็นความจริง



          ส่วนเหตุผลที่แท้จริง นายโย มองว่า ช่วงกลางปีที่ผ่านมา มีลูกค้ามาลองรถจักรยานยนต์ที่ร้าน ตนบอกว่าให้ไปลองไกลจากชุมชน แต่ลูกค้าก็ขี่ออกไปทันที ก่อนจะผ่านหน้าบ้านชายในคลิป โดยคู่กรณีได้ออกมาด่าจนลูกค้าไม่กล้าขี่กลับเส้นเดิม ตนเชื่อว่าคู่กรณีนั้นน่าจะจำฝังใจและไม่พอใจกับเรื่องนี้ ไม่เกี่ยวกับน้องชายตน เพราะน้องไม่เคยไปมีปัญหากับใคร ผิดกับคู่กรณีที่มีปัญหากับทุกคนที่ผ่านหน้าบ้าน บางคนถูกขู่ให้ระวังตัว บ้างก็ขู่ว่าจะเอาปืนมายิง ซึ่งตนอยากให้พูดคุยกันดี ๆ และยังมองคู่กรณีเป็นผู้ใหญ่ที่นับถือคนหนึ่ง


ภาพจาก อมรินทร์ ทีวี 


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นาทีลุงหัวร้อน ถืออีโต้จะไล่ฟันคน อ้างรำคาญเบิ้ลรถดัง เพื่อนบ้านโต้ แฉมีเรื่องไปทั่ว อัปเดตล่าสุด 17 มิถุนายน 2562 เวลา 18:31:02 6,448 อ่าน
TOP