x close

เมียหนุ่มเคอรี่ หวั่นคดีพลิก หลังมีคลิปใช้ค้อนตีคู่กรณีก่อน-ไม่กล้าพูดว่าผัวเป็นคนดี

        เมียวัย 18 ของหนุ่มเคอรี่ ยอมรับสามีใช้ค้อนตีคู่กรณีก่อน ช็อก เพิ่งเห็นคลิป ไม่รู้เหตุการณ์เกิดอะไรขึ้น กังวลกลัวคดีพลิก ด้านแม่อ้างไม่รู้เรื่อง ไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์

วินมอเตอร์ไซค์ตีกัน

        วันที่ 17 มิถุนายน 2562 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า น.ส.เฉลิมขวัญ ง่วนกี่ อายุ 18 ปี แฟนสาวนายวีรวัฒน์ หนุ่มเคอรี่ที่เสียชีวิตจากเหตุการณ์วินยกพวกตีกัน กล่าวว่า ตอนนี้สภาพจิตใจตนยังรู้สึกแย่ เพราะต้องสูญเสียคนรักซึ่งเป็นเสาหลักไป ทั้งที่ตนกำลังตั้งครรภ์อยู่ พร้อมทั้งยอมรับว่าชายเสื้อแดงที่ถือค้อนทุบศีรษะอีกฝ่ายในคลิปที่มีการแชร์กัน คือแฟนตนจริง แต่ตนไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้นในเหตุการณ์นั้น เพราะไม่ได้อยู่ด้วยกัน ตนรู้แค่ตอนที่แฟนตนถูกยิง 

        น.ส.เฉลิมขวัญ กล่าวต่อว่า ก่อนเกิดเหตุแม่สามีเรียกให้ตนไปเก็บรถจักรยานยนต์เข้าบ้าน แต่สามีวิ่งตัดหน้าไปเก็บ พร้อมชะโงกหน้าออกไปดูจึงถูกยิงเสียชีวิต แต่ที่ออกไปมีเรื่องในคลิปตอนไหนนั้น ตนไม่รู้ เพราะไม่ได้อยู่ด้วยกัน ส่วนกรณีที่ตอนแรกมีคนสงสาร เพราะคิดว่าถูกลูกหลงนั้น ตนก็ตอบไม่ถูก เพราะไม่คิดว่าแฟนจะไปร่วมด้วย เพราะแฟนไม่ได้เล่าให้ฟัง ตนเห็นในคลิปก็รู้สึกช็อก ไม่คิดว่าแฟนจะอยู่ตรงนั้น และยอมรับว่ามีการเปลี่ยนเสื้อจริง โดยพ่อสามีเป็นคนถอดเสื้อหากระสุน เพราะตอนแรกไม่เห็น ไม่ใช่เปลี่ยนหนีความผิด


        ทั้งนี้ ตนไม่ทราบว่าลับหลังตน แฟนเคยไปมีเรื่องมีราวหรือไม่ แต่เมื่ออยู่ต่อหน้าตนไม่เคยเห็นแฟนไปมีเรื่องกับคนอื่น ตอนนี้ตนไม่กล้าพูดว่าแฟนเป็นคนดี เพราะจะถูกสังคมประณามว่าปกป้อง ส่วนตัวก็กังวลว่าคดีจะพลิก เพราะมีคลิปที่แฟนไปมีส่วนร่วมทำร้ายด้วย

วินมอเตอร์ไซค์ตีกัน

        ขณะที่นางแดง จิตรกระแส แม่ของนายวีรวัฒน์ กล่าวว่า รู้สึกเครียด แต่ไม่ทราบเรื่องชายชุดแดงที่หน้าคล้ายลูกชายใช้ค้อนทุบคนอื่น เพราะตนไม่ได้อยู่ในจุดดังกล่าว

วินมอเตอร์ไซค์ตีกัน
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมียหนุ่มเคอรี่ หวั่นคดีพลิก หลังมีคลิปใช้ค้อนตีคู่กรณีก่อน-ไม่กล้าพูดว่าผัวเป็นคนดี อัปเดตล่าสุด 17 มิถุนายน 2562 เวลา 22:54:54 37,330 อ่าน
TOP