x close

ลูกค้าหัวร้อน คิดว่าโดนแซงคิว รุมตบแม่ค้าน่วม-ร้านแจ้งความ เผยมีแม่ครัวคนเดียว

          ลูกค้ากลุ่มใหญ่ โมโหคิดว่าโดนแซงคิว สั่งอาหารได้ช้ากว่าคนมาหลัง รุมตบแม่ค้าน่วม ร้านแจงแล้วอีกโต๊ะสั่งเมนูง่าย ให้ลูกช่วยทำแทน หลังเกิดเหตุแจ้งความแล้ว






ลูกค้าหัวร้อน

          เมื่อวันที่ 17 มิถุนายน 2562 อมรินทร์ ทีวี ได้เผยภาพจากกล้องวงจรปิดในร้านอาหารแห่งหนึ่ง ใน ต.ช่องสะเดา อ.เมือง จ.กาญจนบุรี เป็นเหตุการณ์ขณะนักท่องเที่ยวกลุ่มใหญ่จำนวนกว่า 30 คน ที่ขับรถยนต์มาด้วยกันจำนวน 7 คัน และกระจายกันนั่งตามโต๊ะต่าง ๆ 4 โต๊ะ พร้อมสั่งอาหารมารับประทาน ระหว่างนั้นมีลูกค้าโต๊ะใหม่เป็นคู่ชายหญิง 2 คนเข้ามาภายในร้าน พร้อมสั่งอาหารมารับประทาน

           หลังจากนั้นไม่นายพนักงานก็นำอาหารมาเสิร์ฟให้กับลูกค้าโต๊ะใหม่ ทำให้ลูกค้าผู้หญิงที่มาก่อนไม่พอใจตะโกนบอกว่า มาทีหลังทำไมได้ก่อน ก่อนจะเดินออกจากร้านไปยืนสูบบุหรี่ด้วยท่าทีไม่พอใจ พร้อมตะโกนต่อว่าเจ้าของร้าน จากนั้นได้มีการโต้เถียงกัน ก่อนที่ลูกค้าจะเดินปรี่เข้ามาในร้าน และมีการลงไม้ลงมือกันระหว่างลูกค้าและเจ้าของร้าน จากนั้นกลุ่มลูกค้าก็ขึ้นรถออกไปทันทีโดยยังไม่ได้จ่ายค่าอาหารที่สั่งไป

           เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว นางสาวรัฐชญา นาคจีน ลูกสาวเจ้าของร้าน ได้เล่าว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเริ่มมาจากที่กลุ่มลูกค้ากลุ่มใหญ่ไม่พอใจที่เห็นทางร้านนำอาหารไปเสิร์ฟให้ลูกค้าที่มาทีหลัง จึงเข้าใจผิดว่าเป็นการลัดคิว ซึ่งยืนยันว่าร้านไม่ได้ลัดคิวให้ลูกค้าที่มาใหม่ เพียงแต่ในช่วงเวลาดังกล่าว ลูกค้าเยอะและอาหารที่ลูกค้ากลุ่มใหญ่สั่งนั้น แม่ตนทำได้คนเดียวจึงต้องรอนานหน่อย แต่อาหารที่ลูกค้าใหม่สั่งนั้นเป็นอาหารที่ตนสามารถทำได้ ตนจึงทำและนำไปเสิร์ฟให้ลูกค้าที่เข้ามาใหม่ โดยไม่ต้องรอแม่ เพราะร้านมีเตาทำอาหารจำนวน 6 เตา ตนก็จะช่วยแม่ทำในเมนูที่ไม่ยาก

ลูกค้าหัวร้อน

            เมื่อลูกค้ากลุ่มใหญ่เห็นเข้าจึงอาจจะทำให้ลูกค้ากลุ่มนั้นไม่พอใจ จนมีการกระทบกระทั่ง และลงมือกันดังที่เห็นในคลิป เหตุการณ์นี้ทำให้แม่ของตนได้รับบาดเจ็บเป็นแผลฟกช้ำหลายแห่ง กระดูกนิ้วข้างซ้ายร้าว และหน้าผากบวมปูด ขณะที่ตนได้รับบาดเจ็บที่บริเวณใบหน้าเล็กน้อย

            ทั้งนี้ หลังจากเกิดเหตุตนได้เข้าแจ้งความที่ สภ.ลาดหญ้า พร้อมนำภาพวิดีโอจากกล้องวงจรปิดบางส่วนเป็นหลักฐานให้ตำรวจแล้ว และยังได้นำคลิปวิดีโอดังกล่าว ไปโพสต์ลงในเฟซบุ๊กเพจคนเมืองกาญจน์ เพื่อให้สมาชิกช่วยกันแจ้งเบาะแส ช่วยตามกลุ่มลูกค้าดังกล่าวมาดำเนินคดีต่อไป

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกค้าหัวร้อน คิดว่าโดนแซงคิว รุมตบแม่ค้าน่วม-ร้านแจ้งความ เผยมีแม่ครัวคนเดียว อัปเดตล่าสุด 17 มิถุนายน 2562 เวลา 22:45:06 26,096 อ่าน
TOP