x close

คดีพลิก ! สาวจีนท้อง 3 เดือน ยอมเปิดปาก ถูกแฟนผลักตกผาแต้ม หวังฮุบสมบัติร้อยล้าน

 

         ตำรวจเข้าจับกุมสามีชาวจีน หลังเมียสาวท้อง 3 เดือน ให้การใหม่ ถูกสามีจัดฉากหวังผลักตกผาแต้ม หวังฮุบสมบัติร้อยล้าน ชี้ตอนแรกไม่กล้าบอกเพราะสามีตามประกบขู่ฆ่าหากบอกความจริง


          จากเหตุนักท่องเที่ยวชาวจีนพลัดตกจากหน้าผา อเล็กซานเดอร์มหาราช ภายในอุทยานแห่งชาติผาแต้ม จ.อุบลราชธานี ทำให้นางหวัง หนาน ชาวจีน วัย 32 ปี ที่กำลังตั้งครรภ์ 3 เดือนได้รับบาดเจ็บ เมื่อวันที่ 9 มิถุนายน ที่ผ่านมา แต่อาการปลอดภัยแล้ว โดยเบื้องต้นตำรวจสงสัยสามีของผู้บาดเจ็บว่าเป็นผู้ผลักภรรยาลงมาหรือไม่ เนื่องจากพบพิรุธหลายอย่างของสามีในขณะเกิดเหตุ ตามที่ได้มีการรายงานข่าวไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : นักท่องเที่ยวสาวชาวจีนท้อง 3 เดือน พลัดตกผาแต้มเจ็บสาหัส-ชี้สามีมีพิรุธ)

          ล่าสุด วันที่ 18 มิถุนายน 2562 สปริงนิวส์ รายงานว่า พ.ต.อ. ชาญชัย อินนรา ผู้กำกับการ สภ.โขงเจียม จ.อุบลราชธานี เปิดเผยว่า หลังจากอาการดีขึ้น นางหวัง หนาน ขอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจใหม่อีกรอบ ระบุว่า ที่ตกจากหน้าผาไม่ใช่อุบัติเหตุ แต่นายยู เสี่ยวตง สามี เป็นคนผลักตกลงมา ที่ตอนแรกไม่กล้าบอกตำรวจเพราะสามีเฝ้าคุมตัวอยู่ตลอดเวลา และขู่ห้ามบอกความจริงกับใครไม่งั้นจะฆ่าให้ตาย จนมีจังหวะอยู่คนเดียวจึงบอกแพทย์ที่รักษาให้ทราบ ก่อนจะบอกให้สามีมาเยี่ยมเป็นเวลา

          หลังจากสอบสวนอย่างละเอียดตำรวจจึงรวบรวมหลักฐานขอหมายจับนายยู เสี่ยวตง ข้อหาพยายามฆ่า และจับกุมตัวได้ที่โรงพยาบาลสรรพสิทธิประสงค์ อุบลราชธานี ขณะมาเยี่ยมภรรยา จากนั้นจะนำตัวไปฝากขังที่ศาลจังหวัดอุบลราชธานี ในวันนี้ (18 มิถุนายน 2562) พร้อมคัดค้านการประกันตัว

  แท้จริงถูกแฟนผลักตกผาแต้ม

          โดยคาดว่าสาเหตุที่สามีผลักนางหวังตกหน้าผานั้น น่าจะมาจากภรรยามีฐานะ มีสมบัติและทรัพย์สินร่วมร้อยล้านบาท และสามีไม่ได้ทำอาชีพอะไร ไม่มีเงิน และทางบ้านมีหนี้สินจำนวนมาก ก่อนหน้านี้สามีขอให้นางหวังช่วยใช้หนี้ให้แต่ภรรยาก็ช่วยเพียงครึ่งเดียว จึงคิดโลภอยากได้ทรัพย์สินของภรรยาทั้งหมด จึงเป็นสาเหตุที่ทำให้สามีตัดสินใจก่อเหตุดังกล่าว


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก 




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คดีพลิก ! สาวจีนท้อง 3 เดือน ยอมเปิดปาก ถูกแฟนผลักตกผาแต้ม หวังฮุบสมบัติร้อยล้าน อัปเดตล่าสุด 18 มิถุนายน 2562 เวลา 16:55:51 58,077 อ่าน
TOP