x close

สาวเดินบนทางเท้า ซวยเหยียบฝาท่อแตก ร่วงพึ่บ น้ำทั้งดำทั้งเหม็นท่วมมิดหัว

        เกิดเหตุพนักงานสาวเคอรี่ ตกท่อน้ำหน้าสถานีรถไฟฟ้าใต้ดินรัชดาฯ ขณะเดินไปทำงานจนได้รับบาดเจ็บ เผยฝาท่ออยู่ ๆ ก็ทรุด

เดินตกท่อ
ภาพจาก จส.100

        วันที่ 18 มิถุนายน 2562 มีรายงานว่า เกิดเหตุคนตกท่อบริเวณหน้าสถานีรถไฟฟ้ารัชดาภิเษกเมื่อช่วงเช้า เวลาประมาณ 8 โมงครึ่ง ที่ผ่านมา ทราบชื่อผู้บาดเจ็บคือ นางสาวเจตนิพิฐ อายุ 23 ปี เป็นพนักงานบริษัท เคอรี่ เบื้องต้นได้รับบาดเจ็บที่บริเวณขา แขน มือ ไหล่ และตามร่างกายมีแผลบวมช้ำ เนื่องจากครูดลงไปกับขอบปูน

        โดย นางสาวเจตนิพิฐ เปิดเผยว่า ขณะที่ตนเองกำลังเดินพร้อม ๆ กับเพื่อน เมื่อถึงจุดเกิดเหตุฝาท่อเกิดแตกและทรุด ทำให้ตัวตนเองร่วงลงไปในท่อน้ำความลึกประมาณ 3 เมตร ในนั้นมีน้ำทั้งดำและเหม็นท่วมมิดหัว ตนเองได้รับการช่วยเหลือจากคนขายข้าวและวินมอเตอร์ไซค์แถวนั้นช่วยดึงร่างขึ้นมา ก่อนพาตัวส่งโรงพยาบาล ส่วนทรัพย์สินสูญหายอยู่ในท่อ มีเจ้าหน้าที่ช่วยงมขึ้นมาได้บางส่วน ซึ่งได้รับข้อมูลว่าฝาท่อจุดดังกล่าวมีชาวบ้านแจ้งหน่วยงานมาซ่อมแล้ว แต่ไม่มีใครมาซ่อม

        ทั้งนี้ นายธำรงศักดิ์ ตะโกวิท หัวหน้าฝ่ายเทศกิจ สำนักงานเขตห้วยขวาง เปิดเผยว่า จุดเกิดเหตุเป็นฝาปูนวางอยู่บนทางเท้า ซึ่งจุดนี้เป็นฝาที่ท่อชำรุดอยู่แล้ว ลักษณะปูนกระเทาะ โดยมีการตรวจพบเมื่อคืนแต่ยังไม่ได้ซ่อม มีเพียงการนำกรวยยางมาวางตั้งไว้ชั่วคราว

        อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบล่าสุดพบว่า เจ้าหน้าที่ได้มีการซ่อมแซมทำฝาท่อใหม่เรียบร้อยแล้ว

เดินตกท่อ
ภาพจาก จส.100

เดินตกท่อ
ภาพจาก จส.100

เดินตกท่อ
ภาพจาก จส.100

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเดินบนทางเท้า ซวยเหยียบฝาท่อแตก ร่วงพึ่บ น้ำทั้งดำทั้งเหม็นท่วมมิดหัว อัปเดตล่าสุด 18 มิถุนายน 2562 เวลา 15:03:36 17,782 อ่าน
TOP