x close

เปิดใจ สุดยอดบุรุษไปรษณีย์ แขนหักแต่รักหน้าที่-แฟนสาวแฮปปี้ ขี่รถช่วยทำงาน


          ชื่นชม บุรุษไปรษณีย์รักหน้าที่ ถึงแม้จะแขนหัก แต่ก็อยากทำงานให้เต็มที่ ซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์แฟนสาวเอาของไปนำจ่ายให้ถึงบ้าน

ไปรษณีย์
        หลังจากที่เฟซบุ๊ก Aom Aom AJ Butwong ได้มีการโพสต์ภาพบุรุษไปรษณีย์และแฟนสาวไปนำจ่ายของให้ประชาชน ทั้งที่แขนหัก พร้อมข้อความว่า "สุดยอดไปรษณีย์บ้านพี่ แขนใส่เฝือกขี่รถเครื่องเองไม่ได้ แต่ยังคงทำหน้าที่ส่งของให้ถึงลูกค้า โดยให้แฟน (คิดว่าคงใช่แฟน) ขี่รถให้ รักนะไปรษณีย์ไทย พิกัดหลังโรงเรียนวัดขี้เหล็ก" ทำให้หลายคนต่างพากันชื่นชม

        ล่าสุด (18 มิถุนายน 2562) ข่าวเวิร์คพอยท์ ได้เดินทางไปที่ทำการไปรษณีย์ลำพูน พบกับบุรุษไปรษณีย์ในภาพดังกล่าวคือ นายทศพล ปัญญาแก้ว อายุ 37 ปี พนักงานส่งไปรษณีย์ที่ทำการนำจ่ายลำพูน 1 ที่ใส่เฝือกอยู่เนื่องจากแขนหัก หลังจากประสบอุบัติเหตุตกเก้าอี้จึงทำให้แขนขวาหัก แต่ไม่อยากละทิ้งหน้าที่จึงเข้ามาทำงานตามปกติ

ไปรษณีย์
        นายทศพล เปิดเผยว่า ถึงแม้แขนจะหัก แต่ก็อยากจะทำงานให้เต็มที่ จึงพาแฟนมาช่วยงานนำส่งจดหมายด้วย โดยให้แฟนสาวเป็นผู้ขี่รถจักรยานยนต์ ส่วนตนซ้อนท้ายไปนำส่งจดหมายตามที่อยู่ต่าง ๆ ชาวบ้านที่เห็นตนบาดเจ็บ ต่างก็ไถ่ถามอาการและกล่าวขอบคุณที่เอาจดหมายมาส่งให้แม้แขนยังหักอยู่ 

        ขณะที่แฟนของนายทศพล เปิดเผยว่า ตนอยากช่วยแฟนแบ่งเบาภาระ เพราะถึงแม้เขาจะบาดเจ็บ แต่เขาก็ยังเป็นห่วงงานด้วย ส่วนตัวเราแค่ขับรถไปส่งก็ไม่เป็นไร และก็รู้สึกภูมิใจที่มีส่วนได้ช่วยแฟนทำงานด้วย

ไปรษณีย์
        ด้านนายธีระวัฒน์ ศุภกา หัวหน้าแผนกที่ทำการนำจ่ายลำพูน กล่าวว่า ทางไปรษณีย์เองก็รู้สึกเป็นห่วงอาการบาดเจ็บ โดยปกตินายทศพลเป็นคนขยัน ถึงแม้แขนหักก็ยังมาทำงาน ทางไปรษณีย์ก็ทำการดูแลเรื่องต่าง ๆ ให้อย่างเต็มที่ ให้ทำงานเท่าที่จำเป็นที่ทำได้ ส่วนการไปนำจ่ายตามบ้านเรือนก็จะมอบหมายให้เฉพาะในพื้นที่ใกล้ ๆ

ไปรษณีย์
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดใจ สุดยอดบุรุษไปรษณีย์ แขนหักแต่รักหน้าที่-แฟนสาวแฮปปี้ ขี่รถช่วยทำงาน อัปเดตล่าสุด 18 มิถุนายน 2562 เวลา 17:23:30 7,507 อ่าน
TOP