x close

คู่รักถูกจวก เหตุขอค่าทริปเที่ยวจากชาวเน็ต รับยังใช้เงินแม่ ชี้การทำงาน ไม่ใช่แนว

 

            คู่รักถูกจวกเละ หลังเปิดระดมทุน ขอชาวเน็ตออกเงินค่าทริปไปแอฟริกา แถมพบยังใช้เงินแม่ มาเติมเต็มไลฟ์สไตล์อัปผ่านไอจี ตัวเองไม่ทำงาน อ้างการทำงานไม่ใช่ตัวเลือก


คู่รัก
ภาพจาก Instagram another_beautiful_day_official

         นับเป็นหนึ่งในคู่รักคนดังบนโลกออนไลน์ในเยอรมนี สำหรับ คาตาลิน และเอลีน่า คู่แต่งงานที่มักจะแชร์ภาพเก๋ ๆ เกี่ยวกับไลฟ์สไตล์และการท่องเที่ยวของพวกเขามาให้เหล่าผู้ติดตามในอินสตาแกรมได้รับชมไปพร้อมกัน ชีวิตของพวกเขาที่นำมาอวดคนบนโลกออนไลน์นั้นช่างดูสนุกสนานเฮฮา มีคนกว่า 38,000 คน ที่ติดตามส่องดูชีวิตของพวกเขา แต่ไม่นานมานี้ ก็ได้เกิดกระแสการโจมตีขึ้น หลังจากที่พวกเขาออกมาขอเงินจากชาวเน็ต ให้ช่วยออกค่าทริปตะลุยแอฟริกา

         โดยเมื่อวันที่ 17 มิถุนายน 2562 เว็บไซต์ ladbible.com รายงานว่า คาตาลิน และเอลีน่า ได้เปิดเพจระดมทุนผ่านทาง GoFundMe หวังจะขอระดมทุนจากผู้คนมาใช้จ่ายในทริปขี่จักรยานเดินทางจากเยอรมนี มุ่งหน้าไปแอฟริกา เพื่อไล่ตามความฝันและถ่ายภาพการผจญภัยมาลงไอจี การเดินทางนี้จะมีขึ้นในเดือนกรกฎาคมนี้ โดยพวกเขาตั้งเป้าจะได้รับเงิน 10,000 ยูโร (ราว 3.5 แสนบาท)

         อย่างไรก็ตาม พบว่าหลังเปิดเพจระดมทุนมาได้ 9 วัน กลับมีคนช่วยบริจาคเงินเข้ามาเพียง 237 ยูโร (ราว 8,000 บาท) จาก 13 คนเท่านั้น ขณะที่คนส่วนมากได้เข้ามาแสดงความเห็นวิจารณ์พฤติกรรมไม่ต่างจาก "ขอทาน" หลังได้ทราบว่าคู่รักดังกล่าว นอกจากไม่คิดที่จะหางานทำแล้ว ยังแบมือขอเงินแม่มาใช้จ่ายเพื่อเติมเต็มไลฟ์สไตล์สุดเว่อร์วังของพวกเขาด้วย

คู่รัก
ภาพจาก Instagram another_beautiful_day_official

         โดยก่อนหน้านี้ พ่อหนุ่มคาตาลินได้เคยออกมายอมรับว่า เขายังต้องพึ่งพาเงินจากแม่อยู่ และตอนนี้แม่ก็ต้องรับจ๊อบทำงานถึง 2 อย่าง เพื่อจะหาเงินมาเติมเต็มไลฟ์สไตล์ของเขา ซึ่งเมื่อมีคนจำนวนมากเข้ามาต่อว่าเขา เรื่องไม่ยอมหางานทำเอง พวกเขาก็อธิบายกลับไปเพียงว่า การทำงานนั้นไม่ใช่ตัวเลือกสำหรับพวกเขา แถมยังจะเป็นอันตรายต่อพวกเขาด้วย จริงอยู่ที่พวกเขาสามารถเป็นนายแบบ นางแบบ และทำเงินได้อย่างรวดเร็ว แต่พวกเขาไม่ได้ต้องการโฆษณาอะไร


         คาตาลิน ยังบอกอีกว่า บางคนด่วนตัดสินและด่วนพูดอะไรออกไป จริงอยู่ที่เขายอมรับเงินจากแม่ของเขา และยังรับบริจาค แต่เขาก็ไม่ได้เก็บซ่อนเรื่องนี้

         นอกจากนี้ เขายังพยายามอธิบายผ่านสื่อว่า ในทุก ๆ ช่วงเวลา แม่ของเขาเป็นคนออกทุนให้ โดยที่แม่ต้องทำงานถึง 2 จ๊อบ อย่างไรก็ตาม เขายืนยันว่าไม่ได้เอ่ยปากขอเงินแม่ แต่แม่รักเขามาก และแม่ก็สามารถช่วยเหลือเขาได้

         แต่คำอธิบายของเขาก็ดูเหมือนจะฟังไม่ขึ้นในสายตาชาวเน็ต โดยบางคนชี้ว่า "คนรักการท่องเที่ยว การไล่ตามฝันงั้นเหรอ การที่นายปล่อยแม่ที่น่าสงสารให้ทำแบบนั้น ดูเป็นเรื่องที่น่าอับอายและน่าละอายเหลือเกิน"

         บางคนยังชี้ว่า คนพรรค์นี้จะสร้างแรงบันดาลใจอะไรให้ใครได้ น่าสงสารพ่อแม่ของพวกเขาที่ต้องมาเจอเรื่องแบบนี้ จริงอยู่ที่ชาวเน็ตสามารถสร้างเพจระดมทุนเพื่อช่วยแม่ของหนุ่มคนนี้ได้ แต่สุดท้ายทั้งคู่ก็คงจะมาขโมยเงินส่วนนี้ไปจากแม่อีกอยู่ดี

คู่รัก
ภาพจาก Instagram another_beautiful_day_official

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คู่รักถูกจวก เหตุขอค่าทริปเที่ยวจากชาวเน็ต รับยังใช้เงินแม่ ชี้การทำงาน ไม่ใช่แนว อัปเดตล่าสุด 18 มิถุนายน 2562 เวลา 17:48:19 15,340 อ่าน
TOP