x close

ฟังเหตุผล หนุ่มขี่มอเตอร์ไซค์โชว์เฟี้ยว มือไม่เกี่ยว ขอใช้เท้า อ้างปวดเอว

          โลกออนไลน์แชร์คลิปหนุ่มขี่รถมอเตอร์ไซค์หวาดเสียว ไม่ใช้มือบังคับ แต่ใช้เท้าแทน เจ้าตัวอ้างสาเหตุเพราะปวดเอว เลยต้องนอนขี่ ด้านแม่ชี้ลูกป่วยจิตเวช


          สืบเนื่องจาก ผู้ใช้เฟซบุ๊ก ภานุวัฒน์ เหล่าพิลัย ได้เผยแพร่คลิปวิดีโอที่บันทึกภาพชายรายหนึ่งขี่รถจักรยานยนต์หวาดเสียว โดยขี่ในลักษณะนอน ไม่ใช้มือบังคับรถ แต่ใช้เท้าบังคับรถแทน ซึ่งเหตุการณ์เกิดขึ้นที่ จ.มหาสารคาม และหลังคลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกไปก็ถูกสังคมวิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (18 มิถุนายน 2562) ข่าวอมรินทร์ ทีวี รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เชียงยืน ลงพื้นที่ตรวจสอบบ้านของชายในคลิป โดยนางประเพียร ผู้เป็นแม่ เปิดเผยว่า ลูกชายป่วยจิตเวช และเป็นเบาหวาน หลังประสบอุบัติเหตุ เคยพาไปรักษาแล้วแต่ไม่หาย เพราะไม่กินยา ตอนนี้ก็ทำได้แค่ทำใจ ซึ่งนาน ๆ ลูกชายจะขี่รถออกไปข้างนอก และการขี่แบบนี้ตนก็เคยเตือนแล้วหลายครั้ง แต่ลูกชายไม่ฟัง ตนก็ไม่รู้จะทำอย่างไร


          ขณะที่ นายจักรภพ อายุ 46 ปี ชายในคลิป มีการต่อท่อใส่ถุงปัสสาวะอยู่ด้านนอกร่างกาย และตามเนื้อตัวมีรอยแผลเป็นอยู่หลายแห่ง กล่าวว่า สาเหตุที่ต้องขี่รถแบบนี้เพราะตนปวดเอว จึงต้องนอนขี่ ยืนยันว่าขี่แบบนี้แต่ไม่เคยเกิดอุบัติเหตุ เพราะขี่ไม่เร็ว และจะขี่ตอนที่ถนนโล่ง

          เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการตักเตือนและกำชับว่าห้ามขับขี่รถลักษณะนี้อีก เพราะอาจก่อให้เกิดอันตรายกับผู้อื่นได้



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก









เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฟังเหตุผล หนุ่มขี่มอเตอร์ไซค์โชว์เฟี้ยว มือไม่เกี่ยว ขอใช้เท้า อ้างปวดเอว อัปเดตล่าสุด 18 มิถุนายน 2562 เวลา 17:40:21 9,064 อ่าน
TOP