x close

พบแล้ว ศพนักมายากลโผล่ริมฝั่ง หลังล่ามโซ่-หย่อนลงแม่น้ำ แต่โชว์ผิดพลาด

          พบแล้ว ศพนักมายากลโผล่ริมฝั่ง หลังล่ามโซ่-หย่อนลงแม่น้ำคงคา กะโชว์มายากลเอาตัวรอด แต่โชว์ผิดพลาด หายเงียบไม่โผล่ผิวน้ำ

ภาพสุดท้าย จานจัล ลาหิริ ขณะถูกหย่อนลงแม่น้ำคงคา ภาพจาก STR / AFP

          วันที่ 18 มิถุนายน 2562 เว็บไซต์เมโทร รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจอินเดีย พบศพของ จานจัล ลาหิริ นักมายากลวัย 40 ปี ซึ่งรู้จักกันในชื่อ Jadugar Mandrake ที่พยายามโชว์กลหนีเอาตัวรอด ด้วยการใช้โซ่กับเชือกมัดตัวเอง ก่อนหย่อนลงไปในแม่น้ำคงคาแล้ว ภายหลังปฏิบัติการค้นหานานกว่า 1 วัน

          รายงานเผยว่า โชว์ดังกล่าวมีขึ้นเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (16 มิถุนายน) ลาหิริในชุดสีเหลืองแดงได้ปรากฏตัวที่ริมแม่น้ำคงคา จัดการใช้โซ่และเชือกมัดตัวเองไว้อย่างหนาแน่น ก่อนจะใช้เครนหย่อนตัวเขาลงไปในแม่น้ำ ต่อหน้าครอบครัว เพื่อน ๆ รวมถึงผู้คนมากมายที่มารอชมโชว์ของเขา

จานจัล ลาหิริ แสดงโชว์เมื่อ 21 ปีก่อน ภาพจาก ynet.co.il

          ลาหิริ เคยแสดงโชว์มายากลที่คล้ายกันมาแล้วเมื่อ 21 ปีก่อน ในแม่น้ำคงคาแห่งนี้ โดยครั้งนั้นเขาขังตัวเองไว้ในตู้กระจกกันกระสุนที่ถูกล็อก และสามารถหนีออกมาได้ในเวลาเพียงแค่ 29 วินาทีเท่านั้น ในครั้งนี้เขาเองก็คาดว่าตัวเองจะประสบความสำเร็จในโชว์นี้เช่นกัน แม้จะยอมรับว่ามันยากกว่าโชว์ครั้งก่อน

          อย่างไรก็ตาม โชว์ของเขากลับไม่ดำเนินไปอย่างที่ควรจะเป็น ลาหิริที่ควรจะโผล่ขึ้นจากผิวน้ำกลับไม่ปรากฏตัวออกมาเสียที ในตอนแรกตำรวจคิดว่านี่เป็นส่วนหนึ่งในการแสดงของเขา แต่เมื่อเวลาผ่านไปกว่า 10 นาที พวกเขาก็ตระหนักว่านี่ไม่ใช่การแสดงอะไรทั้งนั้น แต่มันเกิดข้อผิดพลาดขึ้น จึงได้นำกำลังออกค้นหาร่างของเขา

ภาพสุดท้าย จานจัล ลาหิริ ขณะถูกหย่อนลงแม่น้ำคงคา ภาพจาก STR / AFP

          ทั้งนี้ สำนักข่าวเอเอฟพีรายงานว่า ลาหิริได้กล่าวกับนักข่าวก่อนจะหย่อนตัวเองลงแม่น้ำว่า "ถ้าผมสามารถปลดตัวเองเป็นอิสระได้ มันจะกลายเป็นมายากล แต่หากว่าไม่ มันก็จะกลายเป็นโศกนาฏกรรมแทน"

          กระทั่งในตอนนี้ชัดเจนแล้วว่ามันคือโศกนาฏกรรม ทางตำรวจได้ออกมายืนยันเรื่องการเสียชีวิตของลาหิริแล้ว โดยสำนักข่าวบีบีซี ร่างไร้วิญญาณของลาหิริได้ถูกซัดขึ้นมาเกยตื้น ในจุดที่ห่างออกไปราว 1 กิโลเมตร และได้รับการตรวจพิสูจน์ตัวตนเมื่อช่วงดึกวันที่ 17 มิถุนายน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พบแล้ว ศพนักมายากลโผล่ริมฝั่ง หลังล่ามโซ่-หย่อนลงแม่น้ำ แต่โชว์ผิดพลาด โพสต์เมื่อ 18 มิถุนายน 2562 เวลา 18:17:59 236,752 อ่าน
TOP