x close

โหดขั้นสุด งูยักษ์เขมือบจระเข้ลงท้อง แม้ตัวใหญ่กว่า พี่ก็สวาปามได้ทั้งตัว

          โหดขั้นสุด เปิดภาพนาทีงูยักษ์เขมือบจระเข้ลงท้อง ในหนองน้ำที่ออสเตรเลีย แม้ตัวใหญ่กว่า พี่ก็สวาปามได้ทั้งตัว พบเป็นงูใหญ่อันดับ 2 ของประเทศ

          วันที่ 17 มิถุนายน 2562 เว็บไซต์เดลี่เมล มีรายงานภาพสุดทึ่งจากธรรมชาติ เผยให้เห็นช่วงเวลาที่ งูหลามมะกอก (Olive Python) งูที่มีขนาดใหญ่เป็นอันดับ 2 ของประเทศออสเตรเลีย กำลังกอดรัดและสังหารจระเข้ที่มีขนาดใหญ่ยิ่งกว่าตัวของมัน ก่อนจะเขมือบจระเข้ตัวนี้ลงท้องเป็นเหยื่ออันโอชะ

          ภาพดังกล่าวถูกบันทึกภาพได้จากหนองน้ำแห่งหนึ่ง ในรัฐควีนส์แลนด์ ประเทศออสเตรเลีย โดยนักพายเรือคายัค มาร์ติน มุลเลอร์ ที่ผ่านไปเห็นเหตุการณ์เข้าพอดี ก่อนที่ทางเพจ GG Wildlife Rescue Inc จะนำภาพชวนทึ่งนี้มาแชร์ต่อให้ชาวเน็ตได้ตกตะลึงไปพร้อมกัน

          ทั้งนี้ แม้ใครต่อใครต่างก็ช็อกไปตาม ๆ กัน เมื่อได้เห็นงูไซซ์ยักษ์เขมือบจระเข้ตัวเบิ้มลงท้องไปเช่นนี้ แต่ผู้เชี่ยวชาญเผยว่า งูเหลือมสายพันธุ์นี้มักเลือกเหยื่อเป็นจระเข้อยู่แล้ว แม้จะเป็นเรื่องที่มีความเสี่ยงก็ตาม

          โดย มิเชล โจนส์ เจ้าของศูนย์ช่วยเหลือสัตว์ป่า GG Wildlife Rescue Inc เผยว่า เธอเองก็เลี้ยงงูหลามมะกอกไว้ 2 ตัว ทำให้รู้ว่าเป็นเรื่องปกติธรรมดามาก ที่มันจะกินอะไรก็ได้ ที่สามารถยัดใส่ปากได้ แถมขากรรไกรบน-ล่างของมันยังสามารถปลดออกจากกันได้ เธอไม่แปลกใจเลยที่มันสามารถกินจระเข้ได้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โหดขั้นสุด งูยักษ์เขมือบจระเข้ลงท้อง แม้ตัวใหญ่กว่า พี่ก็สวาปามได้ทั้งตัว อัปเดตล่าสุด 19 มิถุนายน 2562 เวลา 18:03:10 122,263 อ่าน
TOP