x close

หลานศิริพร ร่วมแฉวงแตก สามี - ลูกบุญธรรม หาเรื่องเลิก หมายตาจะแบ่งสมบัติ

          หลานศิริพร อำไพพงษ์ จัดให้ เชื่อสามีและลูกบุญธรรม พยายามเลิกเพื่อแบ่งสมบัติ เห็น 2 คนนี้ชิดใกล้ ขนาดญาติยังได้กลิ่นตุ ๆ สนิทกันเกินพ่อเลี้ยงกับลูกบุญธรรมหรือเปล่า

          เมื่อวันที่ 19 มิถุนายน 2562 จากกรณีที่มีข่าวว่า ศิริพร อำไพพงษ์ นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง คิดจะยกเลิกทำธุรกิจเสริมความงาม และย้ายไปอยู่ต่างประเทศ ตัดขาดจากนายโก้ สามี และคุณอร ลูกบุญธรรม หลังจากที่คุณอร ลูกบุญธรรมที่เลี้ยงมา ใส่ร้ายป้ายสี และยังแย่งสามีไปด้วย จนกระทั่งนายธนชาติ สุมโนมหาอุดม หรือ โก้ สามีของศิริพร ได้ยืนยันว่า ตนเองไม่ได้มีความสัมพันธ์แนบชิดกับลูกบุญธรรมแต่อย่างใด

          ล่าสุด รายการทุบโต๊ะข่าว ได้เจอกับคุณกาย ซึ่งรู้จักกับทั้งทางศิริพรและนายโก้ โดยนายกายบอกว่า ตนไม่เจอศิริพรมาที่บ้านหลังนี้ประมาณปีนึงแล้ว ครั้งสุดท้ายที่เจอคือตอนเปิดคลินิก ส่วนนายโก้ก็ออกกำลังกายแถวบ้าน ส่วนคุณอร ลูกบุญธรรม ก็ยังเจอกันปกติ อาจจะเป็นไปได้ว่าติดคอนเสิร์ต มีธุระ และนายโก้กับลูกบุญธรรมก็อยู่ด้วยกัน ซึ่งคนก็เห็นจนชินตา ส่วนประเด็นเรื่องอาการป่วยของนายโก้นั้น ตนยืนยันว่าป่วยจริง เป็นมะเร็งลำไส้ แต่มีการผ่าตัดเรียบร้อยแล้ว ตนมองว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องของคนในครอบครัวเขา


          ด้านเปิ้ล หลานสาวของศิริพร เผยว่า ตนอยู่กับศิริพรตั้งแต่เด็ก ตั้งแต่อายุ 13 ปี ตอนนี้ตนอายุ 39 ปี อยู่ด้วยกันมา 26 ปี ตนรู้จักกับทั้งนายโก้และศิริพรเป็นอย่างดี ศิริพรเป็นคนใจบุญ คงไม่ออกมาโกหก

          ส่วนเรื่องนายโก้และคุณอรนั้น ตนยอมรับตรง ๆ ว่า ขนาดญาติ ๆ ยังคิดอกุศลกับ 2 คนนี้ ทุกคนสงสัยหมด ตอนนี้ทุกคนต้องส่งกำลังใจให้ศิริพร ตลอดเวลาที่ผ่านมา ศิริพรให้ความช่วยเหลือนายโก้มาตลอด แต่ก่อนที่นายโก้และคุณอรจะมาเจอกัน ศิริพรมีความสุข แต่พอเขามาอยู่ด้วยกัน ศิริพรกลับมีแววตาเศร้า ๆ ตนก็ยอมใจที่ศิริพรทนอยู่มาถึงขนาดนี้


          ส่วนที่มีข่าวว่าคุณเล็ก ที่สนิทกับศิริพร คือมือที่สามตัวจริงนั้น ตนยืนยันว่าไม่ใช่ คุณเล็กนั้นเป็นคนดี เข้ามาช่วยเหลือเวลาชีวิตพัง

          สรุปคือ นายโก้พยายามเลิกเพราะต้องการสมบัติ อยากแบ่งสมบัติ ญาติพี่น้องไปเคลียร์ไม่ขอเคลียร์ แต่กลับตั้งทนายมาสู้

          อย่างไรก็ตาม ศิริพรยืนยันว่าจะไม่มีการแถลงใด ๆ อยากให้เรื่องนี้จบแค่นี้
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หลานศิริพร ร่วมแฉวงแตก สามี - ลูกบุญธรรม หาเรื่องเลิก หมายตาจะแบ่งสมบัติ อัปเดตล่าสุด 19 มิถุนายน 2562 เวลา 15:00:44 110,382 อ่าน
TOP