x close

4 หัวโจก รับร่วมกับครู ใช้ไม้เบสบอลฟาดน้องชายแดนตาย - เอาไม้ทิ้งแม่น้ำปิง



           คืบคดี น้องชายแดน ดับคาสถาบันกวดวิชา 4 หัวโจก รับร่วมกับ เจ้าของบ้าน ใช้ไม้เบสบอลรุมทำร้าย ก่อนนำไปทิ้งแม้น้ำปิงทำลายหลักฐาน ด้านพ่อน้องขอบคุณตำรวจช่วยสางคดี



           จากกรณี ด.ช.ฐปกร หรือ น้องชายแดน อายุ 14 ปี เสียชีวิต หลังเข้าไปเรียนและอยู่อาศัยในสถาบันกวดวิชาเข้าเรียนนายร้อยแห่งหนึ่งใน จ.นครสวรรค์ ซึ่งเจ้าของสถาบันกวดวิชาอ้างว่า น้องหมดสติหัวฟาดราวบันได แต่ที่ศพพบร่องรอยถูกทำร้าย รวมทั้งอัณฑะไหม้ ก่อนจะมีการจับกุม นายณัฐพล ถาวรพิบูลย์ เจ้าของสถาบันกวดวิชาดังกล่าว พร้อมหัวโจก ซึ่งเป็นนักเรียนรุ่นพี่ 4 คน หลังมีหลักฐานว่าลงมือทำร้ายน้องชายแดนนั้น (อ่านข่าว : รวบแล้ว ! ครูกวดวิชาโหดร่วมศิษย์หัวโจก 4 คน ทำร้าย น้องชายแดน ช้ำในเสียชีวิต)

           วันที่ 18 มิถุนายน 2562 รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานว่า ภายหลังการสอบสวนจนได้ข้อมูลว่า สาเหตุที่ตามตัวของน้องชายแดน มีรอยเขียวช้ำ เนื่องจากถูกไม้เบสบอลรุมตี โดยมีนักเรียนคนอื่น ๆ ร่วมลงมือด้วย โดยกลุ่มหัวโจกที่ร่วมลงมือ เผยว่า หลังเกิดเหตุ นายณัฐพล ได้นำไม้เบสบอล 8 อัน ไปทิ้งบริเวณใต้สะพานข้ามแม่น้ำปิง เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้นำเรือท้องแบนออกไปช่วยค้นหาไม้เบสบอลในแม่น้ำปิง แต่ยังไม่พบไม้เบสบอลดังกล่าว


           ด้านพ่อของน้องชายแดน ยอมรับว่า เหตุการณ์นี้ทำใจได้ยาก แต่ก็ขอบคุณเจ้าหน้าที่ที่สามารถจับกุมตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีได้ พร้อมเผยว่า ตอนนี้ได้ออกมานอกพื้นที่เพื่อความปลอดภัย ส่วนงานศพนั้นต้องเลื่อนไปก่อนเนื่องจากต้องการให้คดีได้บทสรุปที่ชัดเจนก่อน
 
น้องชายแดน




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
4 หัวโจก รับร่วมกับครู ใช้ไม้เบสบอลฟาดน้องชายแดนตาย - เอาไม้ทิ้งแม่น้ำปิง อัปเดตล่าสุด 15 พฤษภาคม 2563 เวลา 13:28:29 67,330 อ่าน
TOP