สาวเส้นทางการเงิน ปุ๊กกี้ ปริศนา - รู้ตัวว่าเป็นใคร ดาราชาย เอี่ยวขบวนการ !


        เตรียมสอบเส้นทางการเงิน ปุ๊กกี้ ปริศนา พบตำรวจรู้ตัว ดาราชาย เข้าหมู่บ้านเดียวกัน เตรียมนำภาพให้พยานชี้ เตรียมเรียกสอบหากพบเอี่ยวอดีตนักร้องสาว

ปุ๊กกี้ ปริศนา
ภาพจาก สำนักข่าว INN

         จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัว ปุ๊กกี้ ปริศนา พรายแสง และสามี คาบ้านพัก พร้อมของกลางคือยาเสพติดหลายชนิด โดยสารภาพว่า รับยาเสพติดมาจากย่านโชคชัย 4 คาดทำกำไรได้ราว 7 แสนบาท แต่ไม่มีการซัดทอดไปที่ดาราคนอื่นแต่อย่างใด แม้จะมีกระแสข่าวออกมาบางส่วนนั้น (อ่านข่าว : ปุ๊กกี้ ปริศนา สารภาพ รับยาเสพติดมาจากย่านโชคชัย 4 คาดทำกำไรได้ราว 7 แสน)

         ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 19 มิถุนายน 2562 เดลินิวส์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบปากคำเข้มกับ ปุ๊กกี้ สามี และชายชาวไต้หวัน ประเด็นสำคัญช่วงก่อนเกิดเหตุ ระหว่างเกิดเหตุ และหลังเกิดเหตุ เพื่อนำข้อมูลมาขยายผล นอกจากนี้ชุดสืบสวนกำลังอยู่ระหว่างประสาน ปปง. เพื่อตรวจสอบเส้นทางการเงินของผู้ต้องหาทั้ง 3 คน ว่าเชื่อมโยงถึงใคร รวมทั้งนำไปวิเคราะห์กับการจับกุมเครือข่ายยาเสพติดไต้หวันก่อนหน้านี้

ปุ๊กกี้ ปริศนา
ภาพจาก สำนักข่าว INN
         
         ส่วนกรณีที่มีกระแสข่าวว่า มีคนตาดีเห็น ดาราชาย และนางแบบชื่อดัง รวมทั้งบุคคล 2-3 คนที่มีชื่อเสียง เข้าไปในหมู่บ้าน ซึ่งขณะนี้กำลังตรวจสอบรายละเอียดนั้น ล่าสุด มีรายงานข่าวแจ้งว่า ตอนนี้เจ้าหน้าที่รู้ตัวดาราชายคนดังกล่าวแล้ว เตรียมนำรูปภาพไปให้พยานชี้ ซึ่งหากตรวจสอบพบว่ามีความเกี่ยวข้องกับปุ๊กกี้ ก็จะต้องถูกเรียกตัวมาสอบสวนขยายผลทันที

ปุ๊กกี้ ปริศนา
ภาพจาก สำนักข่าว INN

ปุ๊กกี้ ปริศนา
ภาพจาก สำนักข่าว INN

ปุ๊กกี้ ปริศนา
ภาพจาก สำนักข่าว INN

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเส้นทางการเงิน ปุ๊กกี้ ปริศนา - รู้ตัวว่าเป็นใคร ดาราชาย เอี่ยวขบวนการ ! อัปเดตล่าสุด 19 มิถุนายน 2562 เวลา 14:44:34 102,490 อ่าน
TOP
x close