x close

ปุ๊กกี้ สารภาพ ผันตัวค้ายาเพราะอยากรวย ยาถึงไต้หวัน ราคาพุ่ง 10 เท่า

          ปุ๊กกี้ สารภาพสิ้น ค้ายาเพราะอยากรวย อ้างขายแค่นิดหน่อย ครั้งนี้มากสุด ด้าน ปส. เตรียมขยายผลไปหาเพื่อนสนิทอีก 5 คน ชี้หากยาส่งไปถึงไต้หวันราคาพุ่งอีก 10 เท่า

ปุ๊กกี้

ปุ๊กกี้

          เมื่อวันที่ 19 มิถุนายน 2562 TNN รายงานว่า พล.ต.ต. พรชัย เจริญวงศ์ รองผู้บัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด (รอง ผบช.ก.ปปส.) เปิดเผยถึงการสอบปากคำ นางสาวพริสซิลลา จิวเมลลี่ หรือ ปุ๊กกี้ ปริศนา พรายแสง อดีตนักร้องชื่อดัง กับนายชลวิทย์ คีตะตระกูล สามี ล่าสุด ปุ๊กกี้ ให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ติดต่อกับเครือข่ายชาวไต้หวัน ก่อนจัดหายาเคตามออร์เดอร์ ซึ่งเป็นการส่งยาเสพติดจำนวนมากที่สุดตั้งแต่หันมาจำหน่ายยาเสพติด

          ส่วนสาเหตุที่หันมาค้ายาเสพติดนั้นเนื่องจากต้องการเงินเพื่อมาใช้จ่ายมากขึ้น และเห็นว่าการค้ายาเสพติดได้เงินจำนวนมากและรวดเร็ว โดยการส่งยาครั้งนี้ตนจะได้ส่วนต่างค่ายาเสพติดกว่า 7 แสนบาท ซึ่งตำรวจอยู่ระหว่างขยายผลพฤติกรรมว่าจำหน่ายยาเสพติดมาเป็นระยะเวลานานเท่าใดแล้ว

ปุ๊กกี้

ปุ๊กกี้

          ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ยังพบหลักฐานว่ามีกลุ่มเพื่อนสนิท และบุคคลใกล้ชิด 3-5 คน ที่มีการติดต่อกันเป็นประจำ โดยตำรวจจะเร่งตรวจสอบความเชื่อมโยงว่ามีส่วนเกี่ยวข้องในการเสพยาเสพติดหรือร่วมกันค้ายาเสพติดหรือไม่

           พล.ต.ต. พรชัย ระบุอีกว่า ขณะนี้ปุ๊กกี้มีท่าทีผ่อนคลายมากขึ้น ส่วนนายหง เจิ้น อี้ ผู้ต้องหาชาวไต้หวัน เบื้องต้นจากการสอบปากคำ รับเพียงว่าได้รับจ้างให้มาลำเลียงยาเสพติดออกนอกประเทศเท่านั้น โดยหลังจากนี้จะทำการขยายผลต่อ เนื่องจากข้อมูลทางการสืบสวนของตำรวจปราบปรามยาเสพติดพบว่า เครือข่ายค้ายาเคชาวไต้หวัน มีการเคลื่อนไหวมานานแล้ว และจะติดต่อกับเครือข่ายคนไทยในการจัดหายาเสพติดจากแหล่งผลิตสามเหลี่ยมทองคำ เพื่อส่งไปยังไต้หวัน เนื่องจากขณะนี้มีความต้องการเพิ่มมากขึ้น และยาเคเมื่อถูกส่งไปถึงไต้หวัน จะมีราคาสูงถึง 10 เท่า

           อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่จะคุมตัวผู้ต้องหาทั้งสองคน คือ นางสาวพริสซิลลา หรือ ปุ๊กกี้ กับนายชลวิทย์ เพื่อสอบสวนขยายผลเครือข่ายค้ายาเสพติดข้ามชาติ และคาดว่าจะนำตัวฝากขังต่อศาลอาญา รัชดา ต่อไป

ปุ๊กกี้

ปุ๊กกี้

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปุ๊กกี้ สารภาพ ผันตัวค้ายาเพราะอยากรวย ยาถึงไต้หวัน ราคาพุ่ง 10 เท่า อัปเดตล่าสุด 19 มิถุนายน 2562 เวลา 14:52:47 31,206 อ่าน
TOP