x close

เร่งค้นหาลูกเรือ ชัยวารี ที่สูญหาย หลังคลื่นซัดอับปางใกล้เกาะกูด ดับ 2 ศพ


         กองทัพเรือ สั่งเจ้าหน้าที่เร่งค้นหาลูกเรือชัยวารี 1 คนที่สูญหาย หลังเจอคลื่นซัดอับปางแถวเกาะกูด พร้อมหาวิธีกู้เรือ คาดใช้เวลาหลายวัน



         จากเหตุเรือชัยวารี เรือประมงอวนครอบปลากะตัก ขนาด 40 ตัน มีลูกเรือ 15 คน ได้จมลงบริเวณทิศตะวันออกเฉียงใต้ของเกาะกูด เบื้องต้นพบลูกเรือเสียชีวิต 2 ศพ และสูญหาย 1 คนนั้น (อ่านข่าว : เรือประมงอับปางใกล้เกาะกูด ลูกเรือจมทะเล ช่วยได้ 12 คน ศพติดใต้เก๋ง 2 ศพ)

         ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 19 มิถุนายน 2562 เพจเฟซบุ๊ก นสพ.ประชามติ ตราด รายงานว่า เมื่อเวลา 10.00 น. กองทัพเรือ โดย ศปก.ทร. ได้สั่งการให้ หมวดเรือลาดตระเวนชายแดน (มชด.) ออกค้นหาลูกเรือที่สูญหาย และทำสัญลักษณ์เรือที่จม และหาวิธีการกู้เรือ แต่จากที่เรือนั้นมีขนาดใหญ่ ทำให้คาดว่าจะต้องใช้เวลาในการกู้เรือประมงลำนี้นานหลายวัน

เรือล่ม
         
        สำหรับวันนี้ กรมอุตุนิยมวิทยา ยังเตือนให้ชาวประมงและชาวเรือระมัดระวังในการออกทำประมง และออกเรือเพื่อการท่องเที่ยวเนื่องจากยังมีคลื่นลมแรง โดยเฉพาะเรือประมงขนาดเล็กที่ออกไปทำประมงในพื้นที่ห่างฝั่ง

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก นสพ.ประชามติ ตราด


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เร่งค้นหาลูกเรือ ชัยวารี ที่สูญหาย หลังคลื่นซัดอับปางใกล้เกาะกูด ดับ 2 ศพ อัปเดตล่าสุด 19 มิถุนายน 2562 เวลา 15:12:14 2,709 อ่าน
TOP