x close

ชาดา ชี้ไม่ใช่เจ้าพ่อ แต่มีอิทธิพล ส่งมนัญญา ไทยเศรษฐ์ นั่งเก้าอี้ รมช. แทน

         ชาดา ไทยเศรษฐ์ ส.ส.อุทัยธานี พรรคภูมิใจไทย เคารพการตัดสินใจผู้ใหญ่ในพรรค เสนอชื่อ มนัญญา ไทยเศรษฐ์ น้องสาว นั่งเก้าอี้ รมช.เกษตรฯ แทน ชี้ตนไม่ใช่เจ้าพ่อ แต่ยอมรับหากเป็นผู้มีอิทธิพลที่สร้างบ้าน สร้างเมือง ช่วยเหลือผู้อื่น


         วันที่ 19 มิถุนายน 2562 สำนักข่าว INN รายงานว่า นายชาดา ไทยเศรษฐ์ ส.ส.อุทัยธานี พรรคภูมิใจไทย ยอมรับในกระแสข่าวที่เกิดขึ้น กรณีที่มีการเปลี่ยนชื่อของตนเอง ในตำแหน่งรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ โดยทางพรรคได้เสนอชื่อ น.ส.มนัญญา ไทยเศรษฐ์ น้องสาว ไปนั่งในตำแหน่งดังกล่าวแทน

         อย่างไรก็ตาม ส่วนตัวไม่ได้รู้สึกอะไร และยังมีความสุขดีในการทำหน้าที่ ส.ส. ที่จะได้ดูแลพี่น้องประชาชน ซึ่งตนเองเคารพการตัดสินใจของผู้ใหญ่ในพรรค และความเห็นของคนอื่น ๆ

         ส่วนสาเหตุที่ไม่ได้เป็นรัฐมนตรี เพราะถูกมองว่าเป็นผู้มีอิทธิพลใช่หรือไม่ นายชาดา กล่าวว่า ตนอยากถามว่าเจ้าพ่อคืออะไร ? หากตนเป็นบุคคลในลักษณะดังกล่าวจริง ตำรวจคงไม่กล้าเข้าบ้านไปตรวจค้นทุกปี ตลอดช่วง 4-5 ปีที่ผ่านมา แต่หากจะบอกว่าตนเป็นผู้มีอิทธิพลก็ขอยอมรับ ถ้าเป็นผู้มีอิทธิพลที่สร้างบ้าน สร้างเมือง ช่วยเหลือผู้อื่น และไม่ทำร้ายใคร ซึ่งตนเป็นคนเฮฮา เข้ากับคนได้ทุกกลุ่ม

         ทั้งนี้ อยากถามว่าถ้าตนไม่ดีจริง ทำไมคนอุทัยธานียังเลือกตนและหลาน จนได้คะแนนเสียงมา 9 หมื่นกว่าเสียง

ชาดา ไทยเศรษฐ์ ส.ส.อุทัยธานี พรรคภูมิใจไทย

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชาดา ชี้ไม่ใช่เจ้าพ่อ แต่มีอิทธิพล ส่งมนัญญา ไทยเศรษฐ์ นั่งเก้าอี้ รมช. แทน อัปเดตล่าสุด 19 มิถุนายน 2562 เวลา 16:24:34 36,982 อ่าน
TOP