x close

นุ๊ก เล่าความจริง ปุ๊กกี้ ไม่ได้เจอลูกมา 20 ปี ค้ายาเคแบบนี้ ความหวังริบหรี่อีก



            นุ๊ก สุทธิดา เผย ปุ๊กกี้ คิดถึงลูก ไม่ได้เจอลูกมา 20 ปี เพื่อนดีใจเพิ่งได้ติดต่อลูกไม่นานนี้ แต่กลับโดนจับคดียาเสพติด มองโอกาสเจอยิ่งน้อยลงไปอีก


            เป็นข่าวใหญ่ในวงการบันเทิง กรณี ปุ๊กกี้ ปริศนา อดีตนักร้องชื่อดัง ถูกจับกุมพร้อมสามี พร้อมของกลางคือยาเสพติดจำนวนมาก สารภาพติดยากว่า 10 ปี จนทำให้บางครั้งมีอาการเบลอ และทำครอบครัวตกอยู่ในฐานะลำบากนั้น (อ่านข่าว : ปุ๊กกี้ ยอมรับ ติดยามานับสิบปี จนถึงขั้นเบลอ ครอบครัวต้องลำบาก ก็เพราะตน)

            เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 19 มิถุนายน 2562 อมรินทร์ ทีวี ได้สอบถาม นุ๊ก สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา ศิลปินในรุ่นเดียวกัน ซึ่งเป็นกลุ่มเพื่อนที่กำลังมีงานคอนเสิร์ตด้วยกัน เปิดเผยว่า ตน ช็อกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนรู้สึกสงสารลูกของปุ๊กกี้ ที่ผ่านมาปุ๊กกี้มักพูดถึงลูกว่า ตลอดเวลา 20 ที่ผ่านมาที่ ไม่ได้เจอลูก (ลูกอยู่กับอดีตสามี) ล่าสุดที่ได้ร่วมงานกัน ปุ๊กกี้ ก็เล่าว่าดีใจที่ได้กลับไปติดต่อลูก แต่พอมีเหตุการณ์นี้ปุ๊กกี้กับลูกก็คงต้องไกลกันออกไปอีก

 ปุ๊กกี้ ปริศนา

           นุ๊ก สุทธิดา กล่าวอีกว่า สิ่งที่ตนเสียใจและผิดหวังคือ คนเราพออายุมากขึ้น ก็ควรผิดพลาดน้อยลง อย่างปุ๊กกี้ ไม่ควรจะยุ่งกับยาเสพติด เพราะกลับตัวลำบาก แต่อย่างไรก็ดี อยากวอนสังคมว่าอย่าพาดพิงลูก ๆ ของปุ๊กกี้ หากจะว่า ก็ให้ว่าผู้ใหญ่ ถูกเป็นถูก ผิดต้องเป็นผิด ตนก็ไม่รู้จะพูดถึงเรื่องนี้ยังไง ถ้าตนยังทำงานกับคนที่ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด ตนก็ไม่รู้จะสอนลูกเรื่องนี้ยังไง จะบอกว่าตัดเพื่อนก็ยาก ขอบอกว่าตอบไม่ได้ดีกว่า






 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นุ๊ก เล่าความจริง ปุ๊กกี้ ไม่ได้เจอลูกมา 20 ปี ค้ายาเคแบบนี้ ความหวังริบหรี่อีก อัปเดตล่าสุด 19 มิถุนายน 2562 เวลา 16:03:01 60,489 อ่าน
TOP