x close

แม่ชาวลาว แค้นใจ ผัวไทยติดคุกตั้งแต่ลูกเป็นทารก พอออกมาข่มขืนลูกแท้ ๆ ตัวเอง

        แม่ชาวลาว แจ้งตำรวจจับสามีชาวไทย ติดคุกคดีค้ายาตั้งแต่ลูกเป็นทารก พ้นโทษออกมาข่มขืนลูกสาววัย 11 ขวบ จนต้องหอบลูกหนีกลับลาว แต่ถูกตามขู่ฆ่า

ข่มขืนลูก
ภาพจาก สปริงนิวส์

        วันที่ 19 มิถุนายน 2562 สปริงนิวส์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านผือ จ.อุดรธานี ได้จับกุมตัว นายสง่า อายุ 43 ปี ในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกิน 13 ปี และกระทำการอนาจารเด็กฯ โดยเป็นการกระทำแก่ผู้สืบสันดานที่อยู่ในความปกครอง เนื่องจากเจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กและครอบครัว จ.อุดรธานี ได้นำ นางต้อย อายุ 34 ปี ชาวลาว และลูกสาววัย 11 ขวบ เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับนายสง่า ซึ่งเป็นพ่อแท้ ๆ ว่า ได้ลงมือข่มขืนลูกสาว โดยครั้งแรกเมื่อปี 2560 ครั้งที่ 2 ปี 2561 ครั้งที่ 3 และครั้งที่ 4 กลางเดือนมิถุนายน ปี 2561

        จากการสอบสวน นางต้อย เล่าว่า นายสง่า เคยถูกจับข้อหาขายยาบ้า ติดคุกที่เรือนจำกลางหนองคาย นาน 9 ปี ตอนนั้นลูกสาวเพิ่งอายุได้ 8 เดือน เมื่อ 2 ปีก่อน นายสง่า ได้พ้นโทษออกมา จากนั้นตนก็ได้ตั้งท้องลูกสาวคนที่ 2 ก็สังเกตเห็นความผิดปกติเห็นทั้งคู่เดินออกมาจากห้องน้ำด้วยกัน จึงพยายามเค้นถาม จนนายสง่า ยอมรับว่า พยายามข่มขืนลูกสาวจริง แต่ไม่สำเร็จ แต่จากการตรวจสอบอวัยวะเพศลูกสาว พบร่องรอยการฉีกขาด ลูกจึงยอมบอกว่า ถูกพ่อบังคับข่มขืน 4 ครั้งแล้ว บังคับข่มขู่ไม่ให้นำเรื่องไปบอกใคร ไม่เช่นนั้นจะฆ่าให้ตาย ขณะญาติฝ่ายสามีทราบเรื่อง ก็ตำหนินายสง่า และสั่งหยุดการกระทำ แต่ขอไม่ให้แจ้งความเอาเรื่อง

        นางต้อย เล่าต่อว่า ตนได้อดทนรอจนคลอดลูกสาวคนเล็ก จึงพาลูก ๆ หนีกลับประเทศลาว เพราะหากสามีเมาเหล้ากลับบ้าน ก็จะลวนลามอนาจารลูกสาวทุกครั้ง แต่สามีไม่ยอมจบตามไปง้อ พร้อมข่มขู่จะฆ่าให้ตายทั้งหมดหากไม่พาลูกกลับบ้าน ตนจึงตัดสินใจแจ้งเจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กและครอบครัว ให้มารับที่สะพานมิตรภาพไทย-ลาว อ.เมือง จ.หนองคาย เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับนายสง่าให้ถึงที่สุด

        ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้พาเด็กไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลบ้านผือ และพบร่องรอยการถูกข่มขืนจริง จึงรวบรวมพยานหลักฐานขออนุมัติหมายจับจากศาลจังหวัดอุดรธานี เบื้องต้น นายสง่า ให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา 

ข่มขืนลูก
ภาพจาก สปริงนิวส์

ข่มขืนลูก
ภาพจาก สปริงนิวส์

ข่มขืนลูก
ภาพจาก สปริงนิวส์

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ชาวลาว แค้นใจ ผัวไทยติดคุกตั้งแต่ลูกเป็นทารก พอออกมาข่มขืนลูกแท้ ๆ ตัวเอง อัปเดตล่าสุด 19 มิถุนายน 2562 เวลา 16:56:24 32,437 อ่าน
TOP