x close

เดี่ยว เมืองนนท์ ผู้ต้องหาอุ้มทวงหนี้ชื่อดัง ถูกจับคดียาเสพติด มีตี๋ใหญ่เป็นไอดอล

        เดี่ยว เมืองนนท์ ผู้ต้องหาอุ้มทวงหนี้ชื่อดัง ถูกจับคดียาเสพติด มีตี๋ใหญ่เป็นไอดอล เบื้องต้นตำรวจตั้งข้อหา 2 กระทง

เดี่ยว เมืองนนท์
ภาพจาก ไบรท์ ทีวี 

        เมื่อวันที่ 19 มิถุนายน 2562 ไบรท์ ทีวี  รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางโพ ได้นำกำลังเข้าจับกุมตัวนายปัญญา ชมปั้นทอง หรือเดี่ยว เมืองนนท์ วัย 35 ปี ผู้ต้องหารับอุ้มทวงหนี้ชื่อดัง และนายอำนวย สุดใจ วัย 28 ปี ลูกน้อง พร้อมของกลางยาบ้า 4 พันเม็ด ยาไอซ์ 35 กรัม

        ด้าน พ.ต.อ. อิทธิเชษฐ์ วงษ์หอมหวล ผกก.สน.บางโพ แถลงว่า เป็นนโยบายที่ต้องกวาดล้างอาชญากรรมทุกรูปแบบ ซึ่งเดี่ยว เมืองนนท์ ก็เป็นผู้ต้องหารายสำคัญ มีบริวารจำนวนมาก หากใครเบี้ยวจ่ายยาเสพติดก็มักพาลูกน้องพร้อมอาวุธออกไปทำร้าย มีตี๋ใหญ่เป็นไอดอล ขณะเดียวกัน หากมีตำรวจเข้ามาก็จะหนีไปในน้ำ ใช้ปืนต่อสู้ ไม่ยอมให้ตำรวจจับ

        สำหรับคดีที่ถูกจับนั้น นายปัญญาและพวกรวม 5 คนได้อุ้มตัวนายพีระ แมนสมบัติ ผู้รับเหมาก่อสร้างวัย 51 ปี เพื่อเคลียร์หนี้สิน 1 แสนบาท ตั้งแต่วัที่ 31 ธันวาคม 2558 ซึ่งภายหลังตำรวจได้ออกหมายจับ จนพบเบาะแสว่า คนร้ายจะมารับยาเสพติดในหมู่บ้านพฤกชลดา ต.บ้านใหม่ อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี จึงซุ่มกำลังดักทางเข้าออก พอมีรถต้องสงสัยคือรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า รุ่นอาร์ 15 สีน้ำเงิน ป้ายทะเบียน 4 กศ 8386 กรุงเทพมหานคร ตำรวจจึงแสดงตัวจับกุม แต่อีกฝ่ายก็ขี่รถจักรยานยนต์พุ่งเข้าชนตำรวจจนได้รับบาดเจ็บ สุดท้าย ด้วยกำลังที่มากกว่าตำรวจจึงสามารถจับกุมคนร้ายได้ แม้ว่ากลุ่มรถนำจะหนีไปได้ก็ตาม

        ด้านผู้ต้องหาให้การสารภาพว่า ยาเสพติดที่พบนั้นเป็นของตัวเองจริง จะนำไปปล่อยขายแก่วัยรุ่นในพื้นที่ เบื้องต้น ตำรวจจึงตั้งข้อหาสมคบกันตั้งแต่สองคนขึ้นไปเพื่อกระทำความผิดเกี่ยวกับยาเสพติดฯ, ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท1 (ยาบ้า,ยาไอซ์) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เดี่ยว เมืองนนท์ ผู้ต้องหาอุ้มทวงหนี้ชื่อดัง ถูกจับคดียาเสพติด มีตี๋ใหญ่เป็นไอดอล อัปเดตล่าสุด 19 มิถุนายน 2562 เวลา 16:43:32 14,779 อ่าน
TOP