x close

เจอแล้ว ไม้เบสบอลมรณะ คร่าชีวิต น้องชายแดน หลักฐานชัดติดสติ๊กเกอร์ ครูพี่ณัฐ

          คืบคดีน้องชายแดน จนท. พบไม้เบสบอล 4 อัน ใช้ก่อเหตุทำร้าย ถูกตกได้ตั้งแต่วันที่เอามาทิ้ง หลักฐานชัดมีสติ๊กเกอร์ชื่อ พี่ณัฐ เจ้าของสถาบันติวเตอร์


          จากกรณี ด.ช.ฐปกร หรือ น้องชายแดน อายุ 14 ปี เสียชีวิต หลังเข้าไปเรียนและอยู่อาศัยในสถาบันกวดวิชาเข้าเรียนนายร้อยแห่งหนึ่งใน จ.นครสวรรค์ ก่อนจะมีการจับกุม นายณัฐพล ถาวรพิบูลย์ เจ้าของสถาบันกวดวิชาดังกล่าว พร้อมหัวโจก ซึ่งเป็นนักเรียนรุ่นพี่ 4 คน เบื้องต้นเด็กที่ก่อเหตุรับว่า ร่วมกับ นายณัฐพล ใช้ไม้เบสบอลทำร้ายน้องชายแดนจนบาดเจ็บหนัก ซึ่งหลังเสียชีวิตได้นำไม้ไปทิ้งแม่น้ำปิงเพื่อทำลายหลักฐานนั้น (อ่านข่าว : 4 หัวโจก รับร่วมกับครู ใช้ไม้เบสบอลฟาดน้องชายแดนตาย - เอาไม้ทิ้งแม่น้ำปิง)

           ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 19 มิถุนายน 2562 เดลินิวส์ รายงานว่า การค้นหาไม้เบสบอลซึ่งเป็นหลักฐานสำคัญของคดีนี้ ขณะนี้ทางทีมเจ้าหน้าที่ค้นหาพบเจอไม้เบสบอลแล้ว จำนวน 4 อัน ซึ่งถูกเจอโดยเด็กชายอายุ 12 ขณะตกปลาที่ใต้สะพานข้ามแม่น้ำ เมื่อวันที่ 9 มิถุนายน ที่ผ่านมา ก่อนจะนำกลับบ้านมา ซึ่งในถุงใส่ไม้เบสบอลนั้น มีป้ายสติ๊กเกอร์ที่แปะติดระบุชื่อ นายณัฐพล ถาวรพิบูลย์ ซึ่งเป็นผู้ต้องหาที่ตกเป็นข่าวด้วย


           สำหรับแนวทางการสืบสวนนั้น ทราบว่าพยานที่เป็นลูกสมุน ให้การว่า นายณัฐพล นำไม้เบสบอล 4 อันไปทิ้งที่ใต้สะพานตั้งแต่เช้าวันที่ 9 มิถุนายน ที่ผ่านมา สอดคล้องกับที่พ่อน้องชายแดนบอกว่า ลูกชายบาดเจ็บหัวแตก แขนหัก ตั้งแต่เมื่อช่วงเย็นวันที่ 8 มิถุนายน ที่ผ่านมา โดย นายณัฐพล ได้ขู่กำชับเด็กทุกคนห้ามนำเรื่องไปบอกกับคนภายนอกเด็ดขาด รวมถึงมีการปิดกั้นน้องชายแดน ไม่ให้ติดต่อกับทางบ้านด้วย ส่วนไม้เบสบอลอีก 4 อันที่เหลือนั้น เยาวชนที่ก่อเหตุเล่าว่า มีการทิ้งไว้ตรงจุดเดิม แต่เห็นว่าลอยน้ำไปแล้ว ซึ่งเรื่องนี้ทางเจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อ จึงได้มีการประสานทีมนักประดาน้ำให้ช่วยงมหาไม้เบสบอลที่เหลือต่อไป


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจอแล้ว ไม้เบสบอลมรณะ คร่าชีวิต น้องชายแดน หลักฐานชัดติดสติ๊กเกอร์ ครูพี่ณัฐ อัปเดตล่าสุด 19 มิถุนายน 2562 เวลา 18:52:36 57,732 อ่าน
TOP