x close

ปุ๊กกี้ อ่วม ตร. พบเงินหมุนเวียนบัญชีหลัก 10 ล้าน เข้าข่ายแก๊งค้ายาข้ามชาติ

          ปุ๊กกี้ อ่วม งานเข้าอีกรอบ ตรวจสอบบัญชีพบเงินหมุนเวียนมากกว่า 10 ล้านบาท เข้าข่ายขบวนการค้ายาเสพติดข้ามชาติ ล่าสุดคุมตัวฝากขังศาลอาญา ค้านประกันตัว

ปุ๊กกี้

ปุ๊กกี้

          จากกรณี น.ส.พริสซิลลา จิวเมลลี่ หรือ ปุ๊กกี้ นักร้องสาว และนายชลวิทย์ คีตะตระกูล แฟนหนุ่ม รวมถึง นายหง เจิ้ง อี้ สัญชาติไต้หวัน ถูกเจ้าหน้าที่ ปส. จับกุม พร้อมของกลางยาเสพติดจำนวนหลายรายการ ก่อนจะควบคุมตัวมาที่ บช.ปส. เพื่อสอบปากคำเพิ่มเติมเพื่อขยายผลเครือข่ายว่าเชื่อมโยงถึงใคร แต่เบื้องต้น ปุ๊กกี๊ ไม่ได้ให้การซัดทอดใคร (อ่านข่าว : แถลงข่าวจับ ปุ๊กกี้ ปริศนา พบสามีเคยติดคุกคดีค้ายามาแล้ว-ฉี่ม่วงทั้งคู่)

          ล่าสุด เมื่อวันที่ 19 มิถุนายน 2562 เดลินิวส์ รายงานว่า พล.ต.ท. ชินภัทร สารสิน ผบช.ปส. เปิดเผยว่า สำหรับพฤติการณ์ของปุ๊กกี้ เบื้องต้นถือว่าเข้าข่ายเป็นขบวนการค้ายาเสพติดข้ามชาติ เนื่องจากมีชาวต่างชาติเข้าไปเกี่ยวข้อง มีการส่งออกของยาเสพติด ซึ่งทางเราได้ประสานไปยังทางการไต้หวัน ในเรื่องการติดตามตัวผู้ต้องหาอีก 1 คน ที่หลบหนีไปได้ก่อนที่ชุดจับกุมจะไปถึงห้องพัก โดยชาวไต้หวันรายนี้มีหน้าที่เป็นคนสั่งซื้อและเป็นนายทุน ต้องบินมาดูของก่อนจะบินกลับไป

ปุ๊กกี้

          นอกจากนี้ จากการตรวจสอบเส้นทางการเงินในช่วงเวลา 2-3 ปี ที่ผ่านมา พบว่าบัญชีของปุ๊กกี้ มีเงินหมุนเวียนในบัญชีหลัก 10 ล้านบาท เป็นเงินรวมจากการทำงานในวงการบันเทิงและค้ายาเสพติดด้วย ซึ่งขณะนี้เรามีการตั้งคณะทำงานขึ้นมาเพื่อขยายผล เพราะเป็นลักษณะของเครือข่ายยาเสพติดข้ามชาติ

          ล่าสุด เมื่อเวลา 15.00 น. ตำรวจได้คุมตัว ปุ๊กกี้ กับสามี และผู้ต้องหาชาวไต้หวัน ไปขออำนาจศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษก ฝากขัง พร้อมคัดค้านการประกันตัว

ปุ๊กกี้

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปุ๊กกี้ อ่วม ตร. พบเงินหมุนเวียนบัญชีหลัก 10 ล้าน เข้าข่ายแก๊งค้ายาข้ามชาติ อัปเดตล่าสุด 19 มิถุนายน 2562 เวลา 17:34:39 30,341 อ่าน
TOP