x close

ใครฆ่า !? พบศพถูกฆ่าฝังดินหมกป่า-นั่งชันเข่าถูกแทงไส้ไหล หมู่บ้านนี้มีแค่ 6 หลัง

              ชายวัย 42 ปี ถูกพบเป็นศพฝังดินหมกป่าบนภูเขา สภาพสยองนั่งชันเข่าถูกแทงไส้ไหล พบพิรุธคนในหมู่บ้านมีแค่ 6 หลัง ชี้ผู้ตายเวลาเมาก้าวร้าว เคยมีเรื่องทะเลาะกับเพื่อนบ้าน


              จากกรณีพบศพ นายจรัญ อายุ 42 ปี ถูกฆ่าฝังดินใกล้กับลำธาร ภายในป่าหมู่บ้านคลองชุม หมู่ที่ 13 ต.ตะกุกเหนือ อ.วิภาวดี จ.สุราษฎร์ธานี ล่าสุด (18 มิถุนายน 2562) อมรินทร์ ทีวี รายงานความคืบหน้าว่า จากการลงพื้นที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุที่หมู่บ้านดังกล่าว พร้อมตำรวจกองกำกับการ 5 กองบังคับการปราบปราม โดยเส้นทางขึ้นไปยังหมู่บ้านเป็นไปอย่างยากลำบากเนื่องจากเป็นทางลูกรังและภูเขา ระยะทางกว่า 7-8 กิโลเมตร เมื่อไปถึงพบหลุมศพซึ่งอยู่ข้างลำธาร กว้างและลึก 1.5 เมตร โดยบริเวณก้นหลุมยังมีคราบเลือดแห้งสีดำ 

              โดยนายวิชิต อายุ 48 ปี เพื่อนบ้านของผู้ตาย เผยว่า บริเวณโดยรอบมีกระท่อมที่อยู่อาศัยแค่ 6 ครัวเรือนเท่านั้น ซึ่งรวมกระท่อมของผู้ตายด้วย เดิมผู้ตายไม่ใช่คนในพื้นที่ เพิ่งมาอยู่อาศัยได้ประมาณ 3 ปี ประกอบอาชีพรับจ้างทั่วไป ซึ่งตนก็ไม่ค่อยได้สุงสิงมากนัก โดยปกติแล้วผู้ตายเมาเหล้าก็จะชอบพูดจาก้าวร้าว และชอบสร้างปัญหาระรานผู้อื่น แต่ตนก็ไม่รู้ว่าเขาไปมีเรื่องกับใคร ไม่รู้ว่าผู้ตายหายตัวไปตั้งแต่วันไหน เพิ่งมาทราบข่าวเมื่อวันที่ 15 มิถุนายน ที่ผ่านมา ขณะเจ้าหน้าที่เริ่มค้นหาตัว ซึ่งตนก็ได้ช่วยตามหาและจุดพบศพนั้นไม่มีใครเข้าไปยุ่ง เพราะเป็นที่ดินข้างลำธารที่ชาวบ้านนำเครื่องสูบน้ำไปวางไว้ เพื่อทำประปาภูเขา และใช้ในการเกษตร

              นายวิชิต กล่าวต่อว่า ตนยืนยันว่าเพื่อนบ้านทั้ง 5 หลังนั้น อาจจะเคยมีปากเสียงกับผู้ตาย แต่ไม่มีใครที่ถือสาเอาเรื่อง และตนก็ไม่อยากสงสัยใคร เพราะต้องปล่อยให้เป็นหน้าที่ของตำรวจ ยอมรับว่าไม่สบายใจที่เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น ส่วนผู้ตายไม่มีญาติในบริเวณนี้ และโรงพักก็ได้ติดต่อญาติไปแล้ว แต่ญาติก็ไม่สนใจ


              ด้านนายวสันต์ ถาวรกันต์ อายุ 40 ปี รองหัวหน้าเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิกุศลศรัทธาสุราษฎร์ธานี กล่าวว่า ทีมกู้ภัยได้รับแจ้งให้ขึ้นไปลาดตระเวนค้นหาเมื่อวันที่ 17 มิถุนายน ที่ผ่านมา ซึ่งขณะที่ลาดตระเวนเดินปูพรมลำธาร ก็พบรองเท้าบูต 1 ข้างลอยอยู่ในลำธาร ชาวบ้านยืนยันว่าเป็นรองเท้าผู้ตาย ตนก็ตั้งข้อสงสัย 2 ประเด็นคือ จมน้ำหรือไม่ก็เป็นการฆาตกรรม ต่อมากู้ภัยเจอหลุมศพ โดยสังเกตเห็นพื้นดินมีรอยกลบ และมีกลิ่นโชยขึ้นมา จึงประสานตำรวจลงพื้นที่มาเก็บหลักฐานทันที จากการตรวจสอบพบถุงกระสอบและไฟส่องสว่างของผู้ตายอยู่ในหลุม เมื่อขุดลึกลงไปก็พบศพในลักษณะนั่งชันเข่าก้มหน้าลง บริเวณท้องมีร่องรอยถูกแทงด้วยของมีคม และมีไส้ไหลทะลักออกมากองอยู่ แต่ไม่มีบาดแผลในส่วนอื่น

              อย่างไรก็ตาม เนื่องจากช่วงนี้ฝนตกบ่อย ทำให้น้ำฝนชะล้างและไม่มีร่องรอยคนร้ายหรือร่องรอยการต่อสู้บริเวณรอบหลุมเลย ซึ่งตนเห็นศพก็รู้สึกเวทนา เนื่องจากศพเน่าเปื่อยหมดแล้ว คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมา 6-7 วัน และน่าจะถูกฆ่าตั้งแต่วันที่หายตัวไป



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ใครฆ่า !? พบศพถูกฆ่าฝังดินหมกป่า-นั่งชันเข่าถูกแทงไส้ไหล หมู่บ้านนี้มีแค่ 6 หลัง อัปเดตล่าสุด 20 มิถุนายน 2562 เวลา 15:15:33 21,072 อ่าน
TOP