x close

อึ้ง ! ข้อความโผล่กลางถนน กูเลือกพวกมึงทำไมวะ พบเป็นฝีมือลุงเมา แจง ไม่เกี่ยวการเมือง

          อึ้ง ! ถนนอ่างทองมีมือปริศนาเขียนข้อความ กูเลือกพวกมึงทำไมวะ ก่อนพบเป็นฝีมือลุงเมา เคยปีนเสาไฟฟ้าจนเป็นข่าวมาแล้วเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา


          จากกรณีที่โซเชียลเน็ตเวิร์กแชร์ภาพข้อความบนถนนหน้าศาลาหลวงพ่อผอม หมู่ที่ 2 ต.สายทอง อ.ป่าโมก จ.อ่างทอง มีข้อความว่า กูเลือกพวกมึงทำไหมวะ เบื่อว๊ะ หมง ป่าโมก นอกจากนี้ ที่ถนนสาย 3031 สายทอง-หัวไผ่ ยังมีข้อความอีกว่า ไม่ต้องให้พวกเลือกอีกนะ เบื่อโว๊ย

          ล่าสุด เมื่อวันที่ 19 มิถุนายน 2562 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า นายประทีป แก้วมณี กำนันตำบลสายทอง ได้นำกำลังไปทาสีทับตัวอักษรทั้งหมด ส่วนคนที่ทำนั้นคือ นายอำนาจ วัย 53 ปี นิสัยชอบดื่มสุราจนเมา ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมถึงเขียนแบบนี้


          ต่อมาตำรวจควบคุมตัวนายอำนาจมาสอบสวน ซึ่งนายอำนาจเปิดเผยว่า เมื่อวานตนดื่มสุรากับเพื่อน 4 คน เมื่อเมาก็เดินกลับบ้าน นำสีที่เพื่อนให้ไปทารถจักรยานติดมาด้วย แต่กลายเป็นว่านำมาเขียนบนถนน ไม่รู้ว่าเขียนเรื่องอะไร กระทั่งตอนเช้าตำรวจมาเชิญตัวไปโรงพัก ซึ่งตนก็ไม่รู้เหมือนกันว่าเขียนไปได้อย่างไร ทั้งที่ตอนดื่มสุราไม่ได้คุยเรื่องการเมือง แถมไม่ได้ฝักใฝ่พรรคการเมืองใด

          อนึ่ง เมื่อวันที่ 17 พฤษภาคม ที่ผ่านมา นายอำนาจเพิ่งปีนเสาไฟฟ้าในพื้นที่ เนื่องจากเมาสุรา ก่อนที่ตำรวจกับญาติจะช่วยเกลี้ยกล่อมจนลงมาจากเสาไฟฟ้าได้



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อึ้ง ! ข้อความโผล่กลางถนน กูเลือกพวกมึงทำไมวะ พบเป็นฝีมือลุงเมา แจง ไม่เกี่ยวการเมือง อัปเดตล่าสุด 20 มิถุนายน 2562 เวลา 14:24:45 3,697 อ่าน
TOP