x close

อาจารย์ ชี้เด็กเทคโนฯ ตาย เพราะไล่ถีบคันอื่น แต่ล้มเอง-คู่กรณียันถูกตามไล่ฆ่า

          อาจารย์มีนบุรีโปลีเทคนิค แจงปมเด็กเทคโนฯ บางกะปิ เสียชีวิต ชี้ตายเพราะขี่จักรยานยนต์ไล่ถีบคันอื่นก่อน ขณะที่คู่กรณี โต้กลับ ยันถูกไล่ตามทำร้ายก่อน

          เด็กเทคโนฯ บางกะปิ เสียชีวิต

          จากกรณี พบศพนายวชิรวิทย์ อายุ 17 ปี นักเรียนชั้นปีที่ 2 สาขาช่างยนต์ วิทยาลัยเทคโนโลยีบางกะปิ นอนเสียชีวิตตรงข้ามเรือนจำมีนบุรี ถนนสุวินทวงศ์ ขาออก เขตมีนบุรี กรุงเทพฯ เพื่อนอ้างว่าถูกคู่อริต่างสถาบันขี่รถจักรยานยนต์ไล่ตามทำร้าย ซึ่งผู้ตายเป็นคนซ้อนท้ายรถเพื่อนอีกคัน ถูกฟันที่แขนซ้าย ก่อนเสียหลักชนท้ายรถกระบะขนแก๊ส ล้มลงกับพื้นและเสียชีวิต

          วันที่ 19 มิถุนายน 2562 ข่าวอมรินทร์ ทีวี รายงานว่า นายอานุภาพ ตรีชยานนท์ อาจารย์ฝ่ายพัฒนากิจการนักเรียนนักศึกษา วิทยาลัยเทคโนโลยีมีนบุรีโปลีเทคนิค เปิดเผยว่า ช่วงเวลา 15.15-16.20 น. ของทุกวัน เป็นเวลาเลิกเรียน ทางสถาบันวางแผนมาตรการให้ครูขับรถตามหลังนักเรียนกลับบ้านในแต่ละสาย จนกว่าจะถึงช่วงเส้นทางที่ปลอดภัย

          วันเกิดเหตุ (17 มิถุนายน) สายลำลูกกา เด็กขี่รถจักรยานยนต์จำนวน 3 คัน ออกจากโรงเรียน คันแรก 2 คน, คันที่สอง 1 คน และคันที่สาม 2 คน โดยมีรถยนต์ของครูขับตามท้าย เมื่อถึงจุดเกิดเหตุ มีรถจักรยานยนต์ของคู่กรณีต่างสถาบัน ซ้อนท้ายกันมา 2 คน ซึ่งผู้ตายเป็นคนซ้อน ขี่เข้ามาอยู่ในกลุ่มของนักเรียน 3 คัน ก่อนเร่งเครื่องเข้าไปถีบรถจักรยานยนต์คันหน้าสุด แล้วแซงกลุ่มนักเรียนของตนไป กระทั่งไปชนกับรถกระบะบรรทุกแก๊ส เสียหลักล้มลงไปและเสียชีวิตคาที่ ส่วนคนขี่รถจักรยานยนต์คันก่อเหตุ วิ่งหลบหนีเข้าซอยไป

          ส่วนคลิปที่อ้างว่ากลุ่มที่ก่อเหตุมาจอดรถดูผู้ตายนั้น ไม่เป็นความจริง เพราะเป็นนักเรียนคนละกลุ่ม ไม่ใช่กลุ่มที่อยู่ในเหตุการณ์ ทั้งนี้ พื้นที่และเวลาเป็นช่วงที่เด็กมีนบุรีโปลีเทคนิคเลิกเรียน อาจเป็นไปได้หรือไม่ ที่ผู้ตายและเพื่อนพยายามเข้ามาหาเรื่อง แต่กลับเกิดอุบัติเหตุขึ้น

          ในงานบำเพ็ญกุศลศพ นายบอย (นามสมมติ) อายุ 17 ปี คนที่ขี่รถจักรยานยนต์ เปิดเผยทั้งน้ำตาว่า เสียใจและช็อกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ไม่คิดว่าเพื่อนจะเสียชีวิต ยืนยันว่าตนกับนายโอ๊ค กำลังขี่รถจักรยานยนต์เพื่อไปเรียน กระทั่งขี่รถผ่านบริเวณคลองสามวา ตนและเพื่อนถูกกลุ่มคู่กรณีขี่รถไล่ตาม เพื่อหาเรื่องทำร้ายก่อน จึงพยายามขี่หลบหนี จนเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น โดยตนไม่สังเกตว่าตอนถูกไล่ตาม นายโอ๊คถูกฟันหรือไม่ เพราะหลังเกิดเหตุ ตนก็รีบวิ่งหนีเอาชีวิตรอด ตนยอมรับว่าพกอาวุธมีดไปด้วยเพื่อป้องกันตัว แต่ไม่ได้มีเจตนาจะไปก่อเหตุทำร้าย

เด็กเทคโนฯ บางกะปิ เสียชีวิต

เด็กเทคโนฯ บางกะปิ เสียชีวิต

เด็กเทคโนฯ บางกะปิ เสียชีวิต
อ่นรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อาจารย์ ชี้เด็กเทคโนฯ ตาย เพราะไล่ถีบคันอื่น แต่ล้มเอง-คู่กรณียันถูกตามไล่ฆ่า อัปเดตล่าสุด 20 มิถุนายน 2562 เวลา 11:49:59 16,838 อ่าน
TOP