x close

หญิงฝึกขับรถขับทะลุกำแพงพุ่งตกน้ำลึก 10 เมตรดับ ทั้งที่ครูส่งสัญญาณหยุด

          หญิงฝึกขับรถขับทะลุกำแพงพุ่งตกน้ำลึก 10 เมตรดับ ทั้งที่ครูส่งสัญญาณหยุดแล้ว ด้านเจ้าหน้าที่เร่งตรวจสอบรถครู


ภาพจาก สำนักข่าว INN

          เมื่อวันที่ 19 มิถุนายน 2562 สำนักข่าว INN รายงานว่า ร.ต.อ. มนตรี สงคง ร้อยเวรสอบสวน สภ.ห้วยยอด จ.ตรัง ได้รับแจ้งว่า ที่โรงเรียนสอนขับรถยนต์แห่งหนึ่งใน ต.หนองช้างแล่น มีศิษย์ที่เรียนสอนขับรถแห่งนี้ ได้ขับรถพุ่งชนกำแพงโรงเรียนก่อนที่จะตกลงในสระน้ำที่มีความลึกเกือบ 10 เมตร ในพื้นที่โรงงานผลิตแอสฟัลติก โดยทั้งคนขับและรถตกอยู่ในสระน้ำ

          ส่วนที่เกิดเหตุ พบกำแพงของโรงเรียนพังทะลุเท่ารถยนต์ เจ้าหน้าที่กู้ภัยใช้เวลาในการค้นหารถในน้ำประมาณ 20 นาที จึงพบรถยนต์และศิษย์ที่เรียนขับรถ ก่อนนำร่างผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาล ทราบชื่อคือ นางถนอมศรี อายุ 47 ปี หลังจากนั้นก็เสียชีวิต


          สำหรับสาเหตุที่เกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ ครูที่สอบขับรถเล่าให้ฟังว่า ศิษย์ได้ขับรถมา 5 รอบแล้ว เมื่อถึงเป้าหมายก็ให้สัญญาณหยุดรถ ในขณะรถหยุดศิษย์กำลังจะก้าวขาเปิดประตูลงจากรถยนต์ แต่ทันใดนั้น รถกลับพุ่งออกตัวอย่างแรงชนกำแพงอิฐบล็อก ทะลุเข้าไปยังพื้นที่โรงงานผสมแอสฟัลติก ก่อนที่รถจะพุ่งลงสระน้ำที่ลึกเกือบ 10 เมตร

          อย่างไรก็ตาม ตำรวจจะสอบสวนครูที่ควบคุมการเรียนของศิษย์ผู้นี้ก่อน จึงจะสรุปคดีได้ว่าศิษย์ประมาทหรือไม่ เพราะรถคันที่ใช้สอนนั้น เป็นรถเกียร์ธรรมดาที่ใช้เรียนกัน รวมถึงตรวจสอบเรื่องกฎต่าง ๆ อีกด้วย


ภาพจาก สำนักข่าว INN


ข้อมูลจาก  สำนักข่าว INN






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หญิงฝึกขับรถขับทะลุกำแพงพุ่งตกน้ำลึก 10 เมตรดับ ทั้งที่ครูส่งสัญญาณหยุด อัปเดตล่าสุด 20 มิถุนายน 2562 เวลา 10:26:02 93,076 อ่าน
TOP