x close

นายประมุข หัวหน้าวินอุดมสุข มอบตัวแล้ว แค้นใจสั่งสมุนเก็บตายหนุ่มเคอรี่

          นายประมุข หัวหน้าวินอุดมสุข เข้ามอบตัวแล้ว หลังสั่งลูกสมุนมือขวายิงหนุ่มเคอรี่ ดับแค้นถูกคู่อริรุมตีเจ็บหนัก เจ้าหน้าที่เร่งสอบปากคำ 

หัวหน้าวินอุดมสุข
ภาพจาก One31

หัวหน้าวินอุดมสุข
ภาพจาก ช่อง 5

          กรณีกลุ่มมอเตอร์ไซค์รับจ้างเถื่อน วินอุดมสุข 1-2 กับวินอุดมสุขรุ่งเรือง ที่อยู่ใกล้เคียงกันภายในซอยสุขุมวิท 103 แขวงและเขตบางนา ขัดแย้งกันเรื่องผลประโยชน์ในการขยายพื้นที่วิ่งรถ และแย่งผู้โดยสารกันเรื่อยมา จนเกิดการยกพวกตะลุมบอนปะทะกัน จนนายวีรวัฒน์ พึ่งครุฑ อายุ 20 ปี อาชีพส่งสินค้าเคอรี่ และเป็นวินอยู่วินอุดมสุขเสียชีวิต พร้อมยังมีผู้บาดเจ็บอีก 3 ราย ต่อมา นายวันชัย หรือ อั้ม มงคลเข็ม มือขวาของนายประมุข วิเชียรดิลกกุล หัวหน้าวิน ผู้ยิงหนุ่มเคอรี่ ได้เข้ามอบตัว ทำให้เหลือนายประมุขที่ยังหลบหนีอยู่ ตามที่ได้มีการรายงานข่าวไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : ไอ้อั้ม มือยิงหนุ่มเคอรี่ มอบตัว รับลั่นไกตามคำสั่งประมุข ก่อนหนีซุกบ้านกิ๊ก)

          ล่าสุด เมื่อวันที่ 20 มิถุนายน 2562 เดลินิวส์ รายงานว่า ที่ สน.บางนา นายประมุข อายุ 44 ปี หัวหน้าวินมอเตอร์ไซค์อุดมสุข 1-2 ได้เดินทางเข้ามอบตัวกับตำรวจเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังอยู่ระหว่างการสอบปากคำเพื่อหาข้อเท็จจริงต่อไป หลังจากก่อนหน้านี้ นายวันชัย มงคลเข็ม หรือ อั้ม อายุ 36 ปี ผู้ก่อเหตุยิง นายวีรวัฒน์ พึ่งครุฑ อายุ 20 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดพระโขนง ในข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่น ได้เข้ามอบตัว และให้การรับสารภาพว่า เป็นคนลงมือยิงในเหตุการณ์ดังกล่าวจริง เนื่องจากได้รับคำสั่งจากนายประมุข

         ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายประมุขนั้นถือเป็นหัวโจกของวินมอเตอร์ไซค์ที่ก่อเหตุ และเจ้าตัวถูกกลุ่มวินมอเตอร์ไซค์คู่อริรุมทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บ ซึ่งหนึ่งในนั้นเป็นชายชุดแดงที่ได้เอาค้อนมาพยายามทุบศีรษะนายประมุขตามภาพที่ปรากฏในคลิป จึงอาจทำให้เจ้าตัวเกิดความแค้นจากการถูกรุมทำร้ายดังกล่าว

หัวหน้าวินอุดมสุข
ภาพจาก ช่อง 5

หัวหน้าวินอุดมสุข
ภาพจาก ช่อง 5



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นายประมุข หัวหน้าวินอุดมสุข มอบตัวแล้ว แค้นใจสั่งสมุนเก็บตายหนุ่มเคอรี่ อัปเดตล่าสุด 20 มิถุนายน 2562 เวลา 11:52:00 46,357 อ่าน
TOP