x close

ออกมาแล้ว 3 ดารา ก-ส-ศ พร้อมดีเจ - นางแบบ เอี่ยวปุ๊กกี้ เร่งสอบเส้นทางการเงิน

          แหล่งข่าวเผย 3 ดารา 1 นางแบบ และ 1 ดีเจ ส่อพัวพันกับ ปุ๊กกี้ ปริศนา คดียาเสพติด กำลังตรวจสอบเส้นทางการเงิน คาดได้คำตอบเร็ว ๆ นี้

3 ดารา
ภาพจาก สปริงนิวส์

3 ดารา

          ความคืบหน้ากรณี ตำรวจปราบปรามยาเสพติด จับกุม ปุ๊กกี้ ปริศนา พรายแสง อดีตนักร้องชื่อดัง ที่ร่วมกับ นายชลวิทย์ คีตะตระกูล แฟนหนุ่ม และ นายหง เจิ้ง อี้ ชาวไต้หวัน ลักลอบค้ายาเสพติดข้ามชาติ โดยพบของกลางยาเสพติดจำนวนมากนั้น

            เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 20 มิถุนายน 2562 สปริงนิวส์ รายงานว่า จากการสืบสวนของตำรวจ พบว่ามี 3 ดารา 1 นางแบบ และ 1 ดีเจ ที่มีการโอนเงินเข้าออกให้ปุ๊กกี้ ดังนี้ คือ

            1. อดีตพระเอก ก.

            2. ดารานักร้องชาย ส.

            3. ดารานักร้องชาย ศ.

            4. ดีเจชาย ช.

            5. นางแบบ


3 ดารา

           โดยดาราชาย ชื่อย่อ ก. รายหนึ่งเข้าออกบ้านปุ๊กกี้บ่อยครั้ง แต่ยังไม่แน่ชัดว่าพัวพันกับปุ๊กกี้ในคดีนี้หรือไม่ โดยตำรวจเตรียมนำรูปภาพ ไปให้พยานชี้ว่าตรงกันหรือไม่ ซึ่งหากตรวจสอบพบว่ามีความเกี่ยวข้องจะเรียกมาสอบสวน และ ขยายผลทันที

            เกี่ยวกับเรื่องนี้ รายการเจาะลึกทั่วไทย Inside Thailand ได้สัมภาษณ์ พล.ต.ต. ชาตรี ไพศาลศิลป์ รองผู้บัญชาการปราบปรามยาเสพติด เผยว่า ขณะนี้ ได้แจ้งกับธนาคารให้ตรวจสอบพฤติกรรมการเงินของ ปุ๊กกี้ ปริศนา ไปแล้ว ซึ่งต้องรออีกสักพัก ถึงจะได้เอกสารจากทางธนาคารว่ามีเส้นทางการเงินเกี่ยวข้องกับใครบ้าง แต่จากการสอบปากคำผู้ต้องหา ไม่ได้ให้การซัดทอดดาราหรือผู้มีชื่อเสียงคนไหน

3 ดารา




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ออกมาแล้ว 3 ดารา ก-ส-ศ พร้อมดีเจ - นางแบบ เอี่ยวปุ๊กกี้ เร่งสอบเส้นทางการเงิน อัปเดตล่าสุด 20 มิถุนายน 2562 เวลา 14:08:32 791,768 อ่าน
TOP