x close

ผัวโหดขับรถชนเมีย - แทงซ้ำดับ แค้นใจเงินซ่อมบ้าน 5 แสน เอาไปเปย์ผู้ชาย !



              ผัวโหดมอบตัวแล้ว หลังขับรถไล่ชนเมียตกข้างทาง ก่อนใช้มีดแทงซ้ำจนตาย อ้างแค้นใจเมียมีชู้ เอาเงินที่เตรียมใช้ซ่อมบ้าน 5 แสน ไปเลี้ยงชายอื่นจนหมด



             วันที่ 19 มิถุนายน 2562 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า นายคำตัน ราชบัวศรี อายุ 48 ปี ผู้ต้องหาฆ่านางสาวอุบล ชัยสงค์ อายุ 47 ปี อดีตภรรยา เดินทางเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ศรีบุญเรือง จ.หนองบัวลำภู เพื่อรับทราบข้อหาฆ่าคนตาย ตามหมายจับศาลจังหวัดหนองบัวลำภู ที่ จ.54/2562

            โดย นายคำตัน รับสารภาพว่า ขับรถยนต์ชนรถจักรยานยนต์ผู้ตายจนตกข้างทาง ก่อนลงไปใช้มีดแทงซ้ำ แล้วหนีไปซ่อนตัวในป่านาน 2 วัน ก่อนที่จะถูกพ่อและญาติเกลี้ยกล่อมให้มอบตัว ซึ่งสาเหตุมาจากที่ผู้ตายมีชายอื่น ทั้งที่อยู่กินกันมานาน 30 ปี มีลูกด้วยกัน 2 คน และก่อนก่อเหตุ ตนเองได้ให้เงินผู้ตายไว้ 500,000 บาท เป็นเงินที่ได้มาจากเอารถและที่ดินไปจำนอง เพื่อจะเอาเงินไว้ซ่อมแซมบ้าน แต่ผู้ตายกลับเอาเงินไปเลี้ยงดูผู้ชายคนอื่นจนเงิน 500,000 หมด รวมถึงเงินเดือนที่ตนให้เดือนละ 10,000 บาทก็หมดด้วย

ผัวฆ่าเมีย

            ทั้งนี้ วันเกิดเหตุตนเองกลับมาบ้านไม่เจอ จึงออกตามหาเพราะเชื่อว่าผู้ตายไปนอนที่บ้านหนุ่มใหม่ เมื่อขับรถไปเจอผู้ตายขี่รถจักรยานยนต์สวนมาพอดี จึงพยายามเรียกคุย แต่ผู้ตายขี่หนี ตนเองจึงขับรถไล่ชนก่อนจะตามลงไปแทงจนเสียชีวิตดังกล่าวด้วยความโมโห

ผัวฆ่าเมีย

ผัวฆ่าเมีย
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผัวโหดขับรถชนเมีย - แทงซ้ำดับ แค้นใจเงินซ่อมบ้าน 5 แสน เอาไปเปย์ผู้ชาย ! โพสต์เมื่อ 20 มิถุนายน 2562 เวลา 14:29:34 61,758 อ่าน
TOP