x close

ครูพี่ณัฐ โหดเกินคน อุปโลกน์วันล้างบาป รุมตีน้องชายแดนตาย คล้ายหนัง The Purge

          แฉครู ครูณัฐ กวดวิชานรก กำหนดวันล้างบาป ไม่ชอบใคร รุมทำร้ายได้เลย ชี้ น้องชายแดนถูกรุมฆ่า ฐานเถียง-สบถคำหยาบใส่แม่ยาย คล้ายกับภาพยนตร์ดังเรื่อง The Purge 


          จากกรณี ด.ช.ฐปกร หรือ น้องชายแดน อายุ 14 ปี เสียชีวิต หลังเข้าไปเรียนและอยู่อาศัยในสถาบันกวดวิชาเข้าเรียนนายร้อยแห่งหนึ่งใน จ.นครสวรรค์ ก่อนจะมีการจับกุม นายณัฐพล ถาวรพิบูลย์ เจ้าของสถาบันกวดวิชาดังกล่าว พร้อมหัวโจก ซึ่งเป็นนักเรียนรุ่นพี่ 4 คน เบื้องต้นเด็กที่ก่อเหตุรับว่า ร่วมกับ นายณัฐพล ใช้ไม้เบสบอลทำร้ายน้องชายแดนจนบาดเจ็บหนัก ซึ่งหลังเสียชีวิตได้นำไม้ไปทิ้งแม่น้ำปิงเพื่อทำลายหลักฐานนั้น (อ่านข่าว : 4 หัวโจก รับร่วมกับครู ใช้ไม้เบสบอลฟาดน้องชายแดนตาย - เอาไม้ทิ้งแม่น้ำปิง)

          ล่าสุด เมื่อวันที่ 20 มิถุนายน 2562 เดลินิวส์ รายงานว่า พ.ต.อ. สุทธินันท์ คงแช่มดี ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ ได้เรียกประชุมทีมสืบสวน พร้อมนำหลักฐานไม้เบสบอล 8 อัน ที่พบใต้สะพานข้ามแม่น้ำปิง ต.วัดไทร อ.เมือง จ.นครสวรรค์ ไปส่งตรวจพิสูจน์ ซึ่งพนักงานสอบสวนนำมาประกอบสำนวนและน่าจะเป็นหลักฐานสำคัญในคดีนี้ด้วย 


          ขณะที่เด็กนักเรียนหลายคน เล่าว่า เมื่อเข้ามาเรียนในสถาบันเถื่อนแห่งนี้ นักเรียนจะถูกยึดโทรศัพท์ทั้งหมด แม้แต่ผู้ปกครองจะมาเยี่ยมก็ต้องให้เจ้าของสถาบันกำหนดวันในการพบเจอ ที่ผ่านมามีการใช้ความรุนแรงกับนักเรียนที่มาเก็บตัวเพื่อศึกษาอยู่ตลอด

          โดยทุกสัปดาห์ เจ้าของสถาบันจะจัดให้มีวันล้างบาป โดยให้นักเรียนแต่ละคนถือไม้เบสบอลรวมตัวกัน หากเด็กกลุ่มไหนทำความผิด หรือในกลุ่มไม่ชอบใคร ก็จะให้เด็กใช้ไม้รุมทุบตีเด็กคนนั้นเพื่อชำระบาป ชนิดที่ว่าแค้นมาก เด็กที่โดนก็จะยิ่งเจ็บมาก ซึ่งในรายของน้องชายแดน ถูกรุมตีในวันล้างบาปหลายครั้ง ทั้งหัวแตก แขนหัก ก่อนที่จะเสียชีวิตได้มีการรุมตีอีก เพียงเพราะไปขอโทรศัพท์จากแม่ยายของเจ้าของสถาบันเพื่อติดต่อกับทางบ้าน แต่ถูกปฏิเสธ น้องชายแดนจึงหลุดสบถคำหยาบออกมา จนนำไปสู่การร่วมทำร้ายถึงขั้นเสียชีวิต โดยนายณัฐพลยอมรับเองว่า ได้ใช้ไม้เบสบอลตีน้องชายแดนกว่า 20 ครั้ง โทษฐานเถียงและว่าแม่ยาย


          ทั้งนี้ ที่ผ่านมาแก๊งหัวโจก รวมถึงนักเรียนคนอื่น มักจะถูกนายณัฐพลข่มขู่จะทำร้าย หากนำเรื่องที่เกิดขึ้นภายในสถาบันไปบอกให้คนนอกรับรู้ อีกทั้งนายณัฐพลยังอ้างเป็นร่างทรงพ่อปู่ และอ้างว่ารู้จักกับนายทหารทุกระดับชั้น ทำให้เด็ก ๆ เกิดความหวาดกลัว ไม่ยอมเปิดปาก แต่สุดท้ายทุกคนยอมบอกตำรวจและนำมาสู่การออกหมายจับ ขณะที่หัวโจกและนักเรียนถูกกันเป็นพยานในคดีนี้ต่อไป


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครูพี่ณัฐ โหดเกินคน อุปโลกน์วันล้างบาป รุมตีน้องชายแดนตาย คล้ายหนัง The Purge อัปเดตล่าสุด 20 มิถุนายน 2562 เวลา 16:43:37 79,401 อ่าน
TOP