x close

แม่เผลอปล่อยลูกเล่นในห้าง นิ้วน้อย ๆ ติดร่องบันไดเลื่อน เนื้อขาดเลือดไหล

         โซเชียลแชร์ภาพอุทาหรณ์ แม่เผลอคลาดสายตา ปล่อยลูกน้อยวัย 2 ขวบเล่นในห้างลำพัง นิ้วติดร่องบันไดเลื่อน เนื้อขาดเลือดไหล

นิ้วติดร่องบันไดเลื่อน

         วันที่ 20 มิถุนายน 2562 เว็บไซต์เวิลออฟบัซ เผยรายงานอุทาหรณ์สุดหวาดเสียว โลกโซเชียลมีเดียแชร์ภาพเตือนภัย จากบัญชีทวิตเตอร์ @999Malaysia เป็นภาพของหนูน้อยวัย 2-3 ขวบ ประสบเหตุนิ้วเข้าไปติดอยู่ที่ร่องเล็ก ๆ ของบันไดเลื่อน จนเอาไม่ออก เนื้อขาดและมีเลือดออก โดยมีพ่อและแม่ประคองอยู่ด้านข้าง พยายามช่วยดึงนิ้วลูกออกด้วยความลำบาก

         รายงานระบุว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่ห้างสรรพสินค้าในเมืองบินตูลู รัฐซาราวัก ประเทศมาเลเซีย ภายหลังจากภาพดังกล่าวถูกนำมาเผยแพร่ ก็สร้างความหวดเสียวเป็นอย่างยิ่ง ขณะเดียวกันหลายคนก็รู้สึกไม่พอใจต่อพ่อและแม่ของเด็ก ที่เผลอปล่อยให้เล่นตามลำพังจนเกิดเหตุเช่นนี้ขึ้น

         คอมเมนต์ส่วนใหญ่ระบุในทำนองว่า น่าสงสารเด็กน้อยเป็นอย่างมาก งานนี้โทษเด็กไม่ได้เพราะเด็กก็ไม่รู้เรื่อง ซนไปตามประสา แต่คนที่ผิดเต็ม ๆ คือพ่อและแม่ของเด็ก ที่ไม่ดูแลลูกดี ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเป็นลูกเล็ก ต้องระมัดระวังไม่คลาดสายตาเลย ถ้าหากไม่พร้อมที่จะรับผิดชอบชีวิตของเขา ก็ไม่ควรมีลูก ในกรณีที่ร้ายแรงอาจจะถึงแก่ชีวิตเลยก็ได้

         อย่างไรก็ดี รายงานไม่ได้เผยถึงรายละเอียดเกี่ยวกับการช่วยเหลือ รวมทั้งอาการบาดเจ็บของเด็กน้อยรายดังกล่าว
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่เผลอปล่อยลูกเล่นในห้าง นิ้วน้อย ๆ ติดร่องบันไดเลื่อน เนื้อขาดเลือดไหล อัปเดตล่าสุด 20 มิถุนายน 2562 เวลา 17:19:24 24,160 อ่าน
TOP