x close

หนุ่มค้ายาถูกจับ ขอตั้งนะโม 3 จบ ถอนคำสาบาน หลังเคยลั่นวาจาไม่ยุ่งยาเสพติด

          หนุ่มสาบานหลวงปู่ทวดจะไม่ยุ่งเกี่ยวยาเสพติด สุดท้ายหวนกลับมาค้ายาบ้า จนถูกตำรวจรวบตัวถึงบ้าน ต้องตั้งนะโน 3 จบ ถอนคำสาบาน
หนุ่มค้ายาถูกจับ

          วันที่ 20 มิถุนายน 2562 เที่ยงวันทันเหตุการณ์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจตระเวนชายแดน 43 และเจ้าหน้าที่ กอ.รมน. เข้าตรวจค้นบ้านหลังหนึ่ง พื้นที่หมู่ 5 ต.กำแพงเพชร อ.รัตภูมิ จ.สงขลา โดยหน้าบ้านมีป้ายเขียนว่า บ้านสีขาว ซึ่งหมายถึงบ้านปลอดยาเสพติด พร้อมจับกุม นายอุทัย หรือ เทิด อายุ 41 ปี พร้อมของกลางยาบ้า 89 เม็ด, ไอซ์ 2 ถุงเล็ก, อุปกรณ์การเสพ และโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง

          โดยก่อนหน้านี้ นายอุทัยเคยถูกเจ้าหน้าที่จับกุมมาแล้วครั้งหนึ่ง แต่ให้โอกาสกลับตัวกลับใจเพราะเห็นว่าต้องดูแลแม่ที่แก่ชรา พร้อมให้นายอุทัยยกมือสาบานต่อองค์หลวงปู่ทวด และดื่มน้ำ 1 ขัน เพื่อสัญญาว่าจะไม่ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดอีก หากผิดคำสาบานก็ขอให้ถูกจับกุม ก่อนเจ้าหน้าที่จะปล่อยตัวไป

          ต่อมา ปรากฏว่าหลังเจ้าหน้าที่สืบสวนขยายผลเครือข่ายค้ายาเสพติด พื้นที่ อ.รัตภูมิ พบว่า นายอุทัยยังหวนกลับมาเกี่ยวข้องอีก เจ้าหน้าที่จึงได้เข้าจับกุม พร้อมให้นายอุทัยพนมมือ ตั้งนะโม 3 จบ เพื่อถอนคำสาบาน ขอขมาต่อหลวงปู่ทวดและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ได้ผิดคำสาบาน รวมถึงยอมให้ตำรวจจับกุมดำเนินคดี ฐานมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย

หนุ่มค้ายาถูกจับ

หนุ่มค้ายาถูกจับ
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มค้ายาถูกจับ ขอตั้งนะโม 3 จบ ถอนคำสาบาน หลังเคยลั่นวาจาไม่ยุ่งยาเสพติด อัปเดตล่าสุด 21 มิถุนายน 2562 เวลา 13:23:49 18,088 อ่าน
TOP