x close

เปิดจดหมาย น้องชายแดน ก่อนตาย อ้อนวอนกลับบ้าน - ทนโดนล้างบาป เหตุไม่อยากแพ้

            เปิดจดหมายจากน้องชายแดน ส่งถึงบ้าน ทุกหน้ามีแต่คำว่าคิดถึงบ้าน อยากกลับบ้าน พร้อมเผยขั้นตอนซาดิสต์ พิธีล้างบาป ครูพี่ณัฐ เอาน้ำมันมวยทาอวัยวะเพศ รุมซ้อมจนอุจจาระราด

            จากกรณีที่มีการเปิดเผยถึงความรุนแรงของ ครูพี่ณัฐ ติวเตอร์ หรือ นายณัฐพล ถาวรพิบูลย์ ติวเตอร์สถาบันกวดวิชาเข้าเรียนนายร้อยแห่งหนึ่งใน จ.นครสวรรค์ ซึ่งเป็นหัวโจกนำเด็ก 4 คน ใช้ไม้เบสบอลรุมตีน้องชายแดนจนเสียชีวิต โดยจะมีการกำหนดวันหนึ่งให้เป็นวันล้างบาป ที่ทุกคนจะได้สารภาพบาปและรุมทำร้าย น้องชายแดน นั้น (อ่านเพิ่มเติม : ครูพี่ณัฐ โหดเกินคน อุปโลกน์วันล้างบาป รุมตีน้องชายแดนตาย คล้ายหนัง The Purge

            รายการทุบโต๊ะข่าว อมรินทร์ ทีวี (20 มิถุนายน 2562) รายงานว่า เรื่องการงมไม้เบสบอลนั้น ครูพี่ณัฐตั้งใจที่จะหนีความผิด จึงโยนไม้เบสบอลทิ้งลงแม่น้ำปิง แต่เด็กตกปลาแถวนั้นเก็บได้ ตอนแรกเจอเป็นถุง แต่หอบกลับบ้านไม่ไหว จึงเอาไม้บางส่วนทิ้งลงแม่น้ำ โดยในตอนนี้ เจ้าหน้าที่สามารถงมไม้เบสบอลขึ้นมาได้ทั้งหมด 8 อัน ซึ่งนี่จะเป็นหลักฐานสำคัญที่ใช้มัดตัว ครูพี่ณัฐ ว่าทำร้ายน้องชายแดน

            นอกจากนี้ เด็กที่ร่วมเรียนกับครูพี่ณัฐ เผยว่า ใครที่จะเรียนกับครูพี่ณัฐได้ ต้องผ่านพิธีชำระบาปก่อน โดยมีการหลอกพ่อแม่ว่าจะมีการให้เด็กนั่งล้อมวงกัน ใครทำผิดก็พูดความผิดออกมา แล้วรุ่นพี่จะเป็นคนตักเตือน แต่ในความเป็นจริงนั้น คือให้เด็ก ๆ รุมตีกันเอง

            โดยในพิธีชำระบาปของน้องชายแดนนั้น จะให้น้องชายแดนนั่งอยู่ตรงกลาง และพูดถึงความผิดของตัวเอง เมื่อน้องชายแดนสารภาพผิดแล้ว ครูพี่ณัฐก็สั่งให้เด็กใช้ไม้เบสบอลตี เสร็จแล้วก็ให้กระทืบซ้ำ ซึ่งเด็กที่ร่วมวงยืนยันว่า ในตอนนั้นครูพี่ณัฐอยู่ด้วย ส่วนอัณฑะที่มีรอยไหม้ เกิดจากการที่ครูพี่ณัฐบอกให้เด็กจับน้องชายแดนขึงพืด แล้วเอาไฟแช็กจุดเผาอัณฑะน้อง และเมื่อตีแล้ว ครูพี่ณัฐยังเข้าไปตีซ้ำอีก จนเป็นเหตุให้น้องชายแดนอาเจียน จนถึงขั้นปัสสาวะและอุจจาระราด

            นอกจากนี้ ครูพี่ณัฐ ยังมีคำศัพท์เฉพาะที่ใช้ เช่น หมอน = ไม้เบสบอล, ชำระบาป = รุมตี, โดนซ่อม = พริกแกงหรือน้ำมันมวยทาอัณฑะ

            ด้านครอบครัวของน้องชายแดน ก็ได้เผยให้เห็นถึงจดหมายที่ส่งให้พ่อแม่ โดยน้องชายแดน บอกว่า ตอนนี้อยากออกไปจากที่นี่ เหี้_ ไรก็ไม่รู้ น้องชายแดนโดนบีบ โคตรซวย ทำอะไรก็ผิด และมีคำว่า "โดนเลย"

            ส่วนหน้าที่ 2 นั้น น้องชายแดนได้มีการทำตารางชีวิต หัวกระดาษมีคำว่า "คิดถึงบ้าน", "ทน", "กำลังพยายาม", "รอโดนซ่อม"

            ส่วนหน้าที่ 3 เป็นเพียงกิจวัตรประจำวันปกติ และหน้าที่ 4 เป็นข้อความขอร้องที่น้องชายแดนระบาย บอกว่าอยากกลับบ้าน บางอย่างยิ้มได้ก็ให้ยิ้ม สู้อย่าถอย ท้อได้แต่อย่าถอย ไม่อยากเป็นคนขี้แพ้ แต่แบบนี้มันก็ไม่ไหว

            และหน้าสุดท้าย เป็นจดหมายลายมือที่เป็นการระบายความรู้สึกล้วน ๆ ของน้องชายแดน พูดถึงทางเลือกในอนาคต แต่ก็มีคำระบาย เช่น "เหนื่อย", "อยากกลับบ้าน", "ซวย", "ผมคือ น.ต.ท.", "เครียด", "ไอ้สั-", "คิดถึงบ้าน", "พี่ผมขอโทษที่ทำอะไรไม่ดี"

            ด้าน น้องเค ผู้รอดตายจากติวเตอร์ครูพี่ณัฐ ได้เปิดใจในรายการ ต่างคนต่างคิด ว่า เมื่อทุกคนเข้าไป ทุกคนก็รู้ว่าพิธีล้างบาปคืออะไร ตนเคยโดนน้ำมันมวยทาอัณฑะ บางคนก็โดนพริกแกง ใน 1 ปี ครูพี่ณัฐจะให้ใช้โทรศัพท์ได้ครั้งเดียว จนเป็นเหตุให้เด็กบางคนหนีออกจากค่ายนรก
 

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดจดหมาย น้องชายแดน ก่อนตาย อ้อนวอนกลับบ้าน - ทนโดนล้างบาป เหตุไม่อยากแพ้ อัปเดตล่าสุด 15 พฤษภาคม 2563 เวลา 12:08:47 481,024 อ่าน
TOP