x close

สาวเจ็บหนัก โดดรับแทนเพื่อนจะโดนผัวซ้อม สุดท้ายเขาคืนดีกัน เข็ดไปอีกนาน !

             สาวเล่าประสบการณ์ ช่วยเพื่อนถูกผัวซ้อม กลับโดนฝ่ายชายทำร้ายบาดเจ็บหนักแทน ซ้ำทั้งคู่กลับไปคืนดีกัน แจ้งจับแล้วแต่หวั่นโดนล้างแค้น ลั่นขอเอาผิดถึงที่สุด


             จากกรณีที่ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Machima Phonphong โพสต์เรื่องราวที่ตนถูกแฟนหนุ่มของเพื่อนทำร้ายร่างกายจนบาดเจ็บ คิ้วแตก หัวแตก ตาช้ำ ต้องเย็บถึง 10 เข็มขณะเข้าไปห้ามปรามทั้งคู่ทะเลาะวิวาทกันนั้น

           เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 20 มิถุนายน 2562 รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานว่า นางสาวมัฌฌิมา พลพงษ์ อายุ 18 ปี เจ้าของโพสต์ เล่าเหตุการณ์ว่า ขณะเกิดเหตุตนกับแนนและเพื่อนผู้หญิงอีก 3 คน ได้นั่งเล่นพูดคุยกันที่ห้องของรุ่นพี่คนหนึ่ง แล้วนายเฮง แฟนของแนน ก็ตามมา อาการคล้ายคนเมา ได้มาเคลียร์กับแนนหลังถูกบอกเลิกเพราะจับได้ว่ามีผู้หญิงคนอื่น แต่นายเฮงไม่ยอมจบและมาตามแนนกลับบ้าน โดยแนนก็ปฏิเสธ จนทะเลาะมีปากเสียงกัน ก่อนที่นายเฮงจะเกิดอารมณ์โมโหแล้วทำร้ายร่างกาย


           ตนเห็นท่าไม่ดี จึงตะโกนบอกว่า "ทำไมต้องทำขนาดนี้ด้วย เป็นลูกผู้ชายหรือเปล่า ยังมีความเป็นคนอยู่ไหม" แล้วพยายามจะเข้าไปช่วยเพื่อน นายเฮงก็พุ่งเข้ามาทำร้ายตนด้วย โดยบีบคอ ต่อยเข้าที่เบ้าตาอย่างแรง และผลักตนไปกระแทกกับประตูเหล็กและหน้าต่างบานเกล็ดจนแตก แล้วหยิบเศษกระจกมาขู่ตนคล้ายจะแทง ต่อหน้าเด็กเล็ก 3 คน เพื่อนข้างห้องบริเวณนั้นต่างก็ออกมาดูกัน นายเฮงจึงตะโกนบอกไปว่า "เรื่องของผัวเมีย ไม่ต้องมายุ่ง" และจะทำร้ายตนต่อ แต่แนนเข้ามากระชากเสื้อห้ามไว้ แล้วจึงแยกย้ายกันไป

           ต่อมา นายเฮง ได้รับตัวแนนไปอยู่ที่บ้านพักย่านยมราช โดยแนนก็ไม่ได้เต็มใจ แต่โดนขู่จะทำร้ายจึงต้องยอมไปด้วย ซึ่งล่าสุด ตนติดต่อไปด้วยความเป็นห่วงเพื่อน แนนก็บอกว่ายังโอเคดี ไม่ได้ถูกทำร้าย แต่ยังกลับไม่ได้ บอกเพียงแต่ว่าพี่สาวของนายเฮง จะมาส่งกลับบ้านในวันพรุ่งนี้ แล้วก็ติดต่อไม่ได้อีกเลย


             หลังเกิดเหตุ แม่ของนายเฮงได้โทรศัพท์มาเจรจาสอบถามอาการบาดเจ็บของตนและจะรับผิดชอบให้ โดยบอกว่าลูกชายไม่ได้ตั้งใจแต่ทำไปเพราะ "เมาเม็ด" คาดว่าเป็นยาเสพติด ซึ่งตนได้นำผลตรวจจากแพทย์ เข้าแจ้งความไว้แล้ว ต่อมานายเฮงได้เข้ามอบตัว ก่อนจะถูกตำรวจให้ไปบำบัด 15 วัน พร้อมกับโพสต์ว่า "เดี๋ยวเจอกัน" ทำให้ตนหวั่นว่าอาจจะถูกกลับมาทำร้าย ยืนยันว่าจะขอเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

             ขณะที่ น.ส.แนน เปิดเผยว่า ตนออกมากับแฟนตอนช่วงเวลา 04.00 น. ด้วยความเต็มใจ ไม่ได้ถูกขู่บังคับจะทำร้ายแต่อย่างใด ซึ่งแฟนตนก็ยอมรับว่าสิ่งที่ทำมันผิด ก็ขอโทษ และพร้อมจะรับโทษตามกฎหมายทุกอย่าง โดยบอกกับตนว่า หากได้ออกมาแล้วจะกลับตัวกลับใจเป็นคนดี ตอนนี้ก็ยังติดต่อกับเพื่อนอยู่ แต่ยังไม่ได้ไปดูอาการ ซึ่งคาดว่าในวันพรุ่งนี้แม่ของแฟนจะพาตนไปเยี่ยมเพื่อนด้วย รวมถึงไปรับผิดชอบทุกอย่างกับสิ่งที่เกิดขึ้น





อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก ทุบโต๊ะข่าว


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเจ็บหนัก โดดรับแทนเพื่อนจะโดนผัวซ้อม สุดท้ายเขาคืนดีกัน เข็ดไปอีกนาน ! อัปเดตล่าสุด 21 มิถุนายน 2562 เวลา 11:28:26 32,716 อ่าน
TOP