x close

จากใจพ่อ เห็นลูกแห้งตายคาบ้านครึ่งปี หลั่งน้ำตาลูกผู้ชาย เชื่อตายทรมานไม่มีข้าวกิน

             พ่อของหญิงวัย 46 แห้งตายคาบ้าน 6 เดือน สุดเสียใจเจอสภาพศพลูกสาว เชื่อตายทรมานไม่มีข้าวไม่มีน้ำกิน


             จากกรณีพบศพ นางทิพาพัตร์ ฟักสุข อายุ 46 ปี เสียชีวิตอยู่ในห้องน้ำภายในบ้านหมู่บ้านพฤกษา 57 ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ในสภาพร่างกายแห้ง คาดว่าเสียชีวิตมาแล้ว 6 เดือน แต่ไม่มีใครรู้ จนมาเข้าฝันพ่อที่มีอาชีพเก็บของเก่าขาย มาตามดูจึงได้พบศพลูกสาวนั้น (อ่านข่าว : ลูกสาวเข้าฝันพ่อ จนต้องขับรถมาหา ใจสลาย...ลูกตายแห้งคาบ้านครึ่งปี !)


             ล่าสุด (20 มิถุนายน 2562) อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า บรรยากาศที่วัดเจริญธรรมาราม ซึ่งจัดพิธีบำเพ็ญกุศลศพนางทิพาพัตร์ เป็นวันแรก มีญาติ ๆ และเพื่อนสนิทมาร่วมพิธี โดยนายบุญหลง อายุ 70 ปี พ่อนางทิพาพัตร์ เผยว่า เมื่อวันเสาร์ที่ 15 มิถุนายน ที่ผ่านมา ตนฝันเห็นลูกสาวกับภรรยาซึ่งเสียชีวิตไปแล้ว มาเข้าฝันและทั้งคู่ทะเลาะกัน พอตนตื่นขึ้นมาจึงตั้งใจว่าจะไปหาลูกสาว แต่ติดธุระจึงยังไม่ได้ไปหา กระทั่งช่วงบ่ายของวันที่ 19 มิถุนายน ตนเดินทางไปที่บ้านลูกสาวย่านลำลูกกา โดยมี รปภ. ของหมู่บ้านเข้าไปเป็นเพื่อน เมื่อถึงหน้าบ้านตนได้กลิ่นเหม็นสาบ ซึ่ง รปภ. บอกว่าน่าจะเป็นหนูตาย แต่ตนคิดว่าไม่ใช่ จึงขอให้ รปภ. งัดบ้านเข้าไป ก็พบว่าลูกสาวเสียชีวิตอยู่ในห้องน้ำชั้น 1 ดังกล่าว


             ทั้งนี้ ตนไม่ได้ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต เพราะบ้านถูกล็อกจากข้างใน และไม่มีร่องรอยรื้อค้น ส่วนตัวคิดว่าลูกน่าจะอดอาหารจนเสียชีวิต เพราะในบ้านไม่มีอาหารหรือน้ำ และไฟฟ้าถูกตัด อีกทั้งเมื่อประมาณ 1 ปีที่แล้ว ลูกสาวเคยโทรศัพท์ไปหาลูกชายตน ซึ่งมีศักดิ์เป็นน้องชายเจ้าตัวว่าขอเงินซื้อข้าว แต่ลูกชายไม่ยอมให้ บอกให้มามากจนไม่มีจะให้แล้ว ซึ่งตนก็เพิ่งมาทราบเรื่องตอนหลัง คิดว่าลูกสาวอาจจะน้อยใจ จึงขังตัวเองอยู่แต่ในบ้านจนเสียชีวิต โดยหากตนรู้ว่าลูกไม่มีข้าวกิน ตนก็จะมารับไปอยู่ด้วย

             อย่างไรก็ตาม ที่ผ่านมาตนไม่สามารถติดต่อลูกได้ แต่ก็ไปหาที่บ้านหลังเกิดเหตุประจำ และพบว่าบ้านปิด จึงคิดว่าลูกอาจจะไปต่างประเทศ เพราะเคยไปมาแล้ว 1 ครั้ง นอกจากนี้ตนเพิ่งทราบว่าลูกมีอาการทางประสาท เคยทำลายข้าวของ รวมถึงปาปัสสาวะใส่เพื่อนบ้านอีกด้วย ตนรู้สึกเสียใจมากกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะไม่เคยรู้มาก่อนว่าลูกต้องอยู่แบบอดอยาก




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จากใจพ่อ เห็นลูกแห้งตายคาบ้านครึ่งปี หลั่งน้ำตาลูกผู้ชาย เชื่อตายทรมานไม่มีข้าวกิน อัปเดตล่าสุด 21 มิถุนายน 2562 เวลา 12:45:35 278,686 อ่าน
TOP