x close

นาทีโจ๋โคราช ฉุนกลุ่มสาวทอมมาขอยืมไฟฉาย ตามไปรุมสกรัม มดลูกฉีก !


        กลุ่มโจ๋โคราช ขับรถเบียดกลุ่มวัยรุ่นจนชนกระบะริมทาง ซ้ำตามกระทืบสาวทอมสาหัส เหตุฉุนมาขอยืมไฟฉายมาซ่อมรถ คนเจ็บยันไม่เคยรู้จักมาก่อน ด้านตำรวจรู้ตัวผู้ก่อเหตุแล้ว

รุมกระทืบ

        วันที่ 21 มิถุนายน 2562 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า เกิดเหตุวัยรุ่นถูกทำร้ายร่างกายบาดเจ็บสาหัส ที่เขตเทศบาลนครนครราชสีมา โดยภาพจากกล้องวงจรปิดจับเหตุการณ์ ขณะที่กลุ่มคนเจ็บ ซ้อน 3 มา ก่อนจะชนรถกระบะข้างทาง โดยชายผู้ขี่ได้รีบลุกวิ่งหนี ส่วนอีก 2 คน ซึ่งเป็นสาวทอมและชายอีกคน นอนแน่นิ่ง ก่อนจะถูกวัยรุ่นชาย 7 คน ตามมาทำร้ายซ้ำ โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 19 มิถุนายน ที่ผ่านมา

        หลังเกิดเหตุ พบว่า 2 วัยรุ่นที่ถูกทำร้ายคือ น.ส.ทักษิกา วันไธสง ซึ่งเป็นสาวทอม อายุ 18 ปี และนายกิตติพงศ์ แสพลกรัง อายุ 19 ปี ซึ่งขณะนี้ได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยอาการของ น.ส.ทักษิกา ค่อนข้างสาหัส มดลูกและลำไส้ฉีก มีเลือดออกในช่องท้อง กระเพาะปัสสาวะแตก และศีรษะแตกหลายแห่ง เย็บรวมกว่า 40 เข็ม ส่วนนายกิตติพงศ์ บาดเจ็บขาหัก และศีรษะแตก


        ด้าน น.ส.ทักษิกา เปิดเผยว่า สาเหตุที่ถูกทำร้าย เกิดจากเพียงแค่พวกตน เข้าไปขอยืมไฟฉายเพื่อซ่อมรถจักรยานยนต์ที่เสียเท่านั้น ตนเองและเพื่อนไม่เคยไปมีเรื่องกับกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุ ตนก็ไม่เข้าใจว่าเพราะเหตุใดจึงต้องตามไล่มาทำร้ายพวกตนขนาดนี้ 

         ขณะที่ นายสหฤทธิ์ แสงศรีเพ็ญ อายุ 18 ปี ชายที่วิ่งหนี เผยว่า ในวันเกิดเหตุ ตนเองและเพื่อนกลับจากสถานบันเทิงในตัวเมืองโคราช ช่วงกลับรถเกิดเสีย จึงได้ไปขอไฟฉายจากกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุ แต่กลุ่มดังกล่าวไม่ให้ยืม ซ้ำยังพูดจาหาเรื่อง แต่พวกตนก็ไม่ได้สนใจ หลังซ่อมรถเสร็จ ก็ได้ไปเที่ยวต่อ แต่พบว่ามีกลุ่มคู่กรณีขี่จักรยานยนต์และรถเก๋งตามมาด้วย พวกตนจึงขี่รถหลบหนี ระหว่างทางได้ยิงเสียงปืนยิงขู่ตามหลังมา มีการปาขวดเข้าใส่พวกตน ก่อนจะเบียดจนเสียหลักและพุ่งชนรถกระบะตามที่ปรากฏในคลิป

        เกี่ยวกับเรื่องนี้ ตำรวจ สภ.โพธิ์กลาง เปิดเผยว่า ทราบตัวกลุ่มวัยรุ่นผู้กระทำผิดแล้ว และกำลังรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อขอศาลออกหมายจับกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุภายในเร็ว ๆ นี้




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นาทีโจ๋โคราช ฉุนกลุ่มสาวทอมมาขอยืมไฟฉาย ตามไปรุมสกรัม มดลูกฉีก ! อัปเดตล่าสุด 21 มิถุนายน 2562 เวลา 14:28:31 14,221 อ่าน
TOP