x close

สาวเมียนมา หมดสิ้นความเป็นแม่ ปาดคอลูก - แทงซ้ำ ก่อนทำพิธีสะกดวิญญาณ


        แม่พม่าใจยักษ์ คลอดลูกในบ้านนายจ้างย่านบึงกุ่ม ใช้กระดาษยัดปากเด็ก ก่อนใช้มีดปอกผลไม้ยาวปาดคอ และแทงซ้ำ ก่อนทำพิธีสะกดวิญญาณ คาดเครียดเลิกกับสามี

แม่ฆ่าลูก
         เมื่อวันที่ 21 มิถุนายน 2562 ร.ต.อ. แวนร์ จิตรจารุวงศ์ รอง สว.(สอบสวน) สน.บึงกุ่ม รับแจ้งเหตุว่ามีผู้พบศพเด็กทารกเพศชาย นำมาส่งที่ สน.บึงกุ่ม จึงรีบประสานแพทย์นิติเวช รพ.ตร. และมูลนิธิร่วมกตัญญูเข้าตรวจสอบ

         จากการสอบสวน ทราบว่า ช่วงเวลาประมาณ 22.00 น. วันที่ 20 มิถุนายน ที่ผ่านมา มีหญิงสาวชาวเมียนมา ลูกจ้างของบ้านหลังหนึ่งในซอยนวมินทร์ 70 แยก 5-4 แขวงคลองกุ่ม เขตบึงกุ่ม ได้คลอดลูกออกมาภายในห้องพักในบ้าน แต่กลัวคนอื่นรู้ จึงได้ใช้กระดาษยัดใส่ปากเด็ก ก่อนจะใช้มีดปอกผลไม้ยาวประมาณ 4 นิ้ว ปาดคอและแทงทะลุลำคอเด็กจนเสียชีวิต ก่อนจะนำศพคลุมด้วยเสื้อและห่อด้วยผ้า 3 ชั้นใส่ถุงสีดำ จำนวน 3 ใบ ทิ้งในถังขยะภายในห้อง ก่อนจะไปบอกนายจ้างว่าให้พาไปรักษาตัวที่ รพ.นพรัตน์ เนื่องจากมีการเสียเลือดมาก

แม่ฆ่าลูก

         เมื่อไปถึง ทางแพทย์ได้ตรวจและสอบถาม จนกระทั่งหญิงสาวให้การยอมรับสารภาพว่า ได้ฆ่าลูกและทิ้งศพไว้ในถังขยะ วางไว้ในห้อง เมื่อนายจ้างทราบเรื่อง จึงได้กลับไปที่บ้านจึงพบศพเด็กทารกเพศชายจริง และนำศพมาให้ตำรวจที่ สน.บึงกุ่ม ส่วนหญิงสาวชาวพม่าซึ่งเป็นแม่เด็กขณะนี้นอนพักรักษาตัวอยู่ที่ รพ.นพรัตน์
 
         ด้านนายจ้างให้การว่าหญิงสาวชาวพม่าคนดังกล่าวเป็นลูกจ้างของตนมีใบอนุญาตถูกต้อง ส่วนสาเหตุที่เกิดขึ้นเนื่องจาก มีความเครียดที่เลิกกับสามี จึงทำให้ลงมือก่อเหตุสลดดังกล่าว โดยการตรวจสอบภายในห่อผ้าพบมียาเส้น หมากพลู ขนม ใบไม้ 3 ใบ ลักษณะคล้ายกับการสะกดวิญญาณ ถูกห่อใส่รวมกับศพอีกด้วย

          โดยเบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างการสอบสวนหญิงสาวชาวพม่าอีกครั้ง เพื่อสรุปสาเหตุการก่อเหตุสยองดังกล่าวเพื่อดำเนินคดีต่อไป

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก หนังสือพิมพ์ใต้สันติสุข

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเมียนมา หมดสิ้นความเป็นแม่ ปาดคอลูก - แทงซ้ำ ก่อนทำพิธีสะกดวิญญาณ อัปเดตล่าสุด 21 มิถุนายน 2562 เวลา 14:21:18 23,803 อ่าน
TOP