x close

กระบะออกใหม่ไม่ถึงชั่วโมง ขับสวนเลนชนบิ๊กไบค์ ทำ 2 นร. เจ็บสาหัส


          เผยนาทีอุบัติเหตุ กระบะเพิ่งออกรถหมาด ๆ ขับผิดเลนชนบิ๊กไบค์ขณะซิ่งขึ้นสะพานสัจกุล ที่หาดใหญ่ จ.สงขลา ทำคนขี่-คนซ้อน เจ็บสาหัส



          วันที่ 21 มิถุนายน 2562 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า เกิดอุบัติเหตุรถกระบะมาสด้า สีขาว ชนกับรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ ยามาฮ่า สีดำ บนถนนสัจกุล เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จ.สงขลา ที่เกิดเหตุพบวัยรุ่นชาย-หญิงผู้บาดเจ็บอาการสาหัส โดยทั้งคู่เป็นนักเรียนของโรงเรียนวิทยาลัยเทคนิคหาดใหญ่ เบื้องต้น หน่วยกู้ภัยและทีมแพทย์ฉุกเฉินได้นำตัวส่งโรงพยาบาลแล้ว

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Sompong Suwanmanee ได้เผยภาพวงจรปิดขณะที่เกิดอุบัติเหตุ พบว่ารถบิ๊กไบค์ ขี่มาและกำลังจะขึ้นสะพานด้วยความเร็ว ในเลนของตัวเอง แต่กระบะนั้นได้ขับผิดเลน และหลบไม่ทัน จนเป็นเหตุให้ชนกันเต็ม ๆ รวมทั้งยังมีรถคันอื่น ๆ โดนลูกหลงเป็นจำนวนมาก

           ด้าน นายธินพัฒน์ สังข์แสตมป์ อายุ 27 ปี คนขับรถกระบะให้การอ้างว่า เพิ่งไปออกรถคันนี้ ซึ่งเป็นรถมือสองมาเมื่อช่วงเช้า โดยขับออกมายังไม่ถึงชั่วโมง ก็มาเฉี่ยวชนกับบิ๊กไบค์คู่กรณี เบื้องต้นพนักงานสอบสวนจะได้ทำการสอบสวนทุกฝ่ายอีกครั้งหนึ่ง เพื่อดำเนินการทางกฎหมายต่อไป



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กระบะออกใหม่ไม่ถึงชั่วโมง ขับสวนเลนชนบิ๊กไบค์ ทำ 2 นร. เจ็บสาหัส อัปเดตล่าสุด 21 มิถุนายน 2562 เวลา 16:25:43 205,169 อ่าน
TOP