x close

บิ๊กแดง ยืมปากเด็ก ร.ด. ลั่นคนไม่สำนึกบุญคุณพระมหากษัตริย์ ไม่สมควรอยู่เมืองไทย


         พลเอก อภิรัชต์ คงสมพงษ์ ยืมปาก น้อง ๆ ร.ด. ลั่นใครไม่คิดถึงแผ่นดินเกิด ไม่สำนึกบุญคุณสถาบันพระมหากษัตริย์ ไม่สมควรอยู่เมืองไทย !

อภิรัชต์ คงสมพงษ์
         วันที่ 21 มิถุนายน 2562 วาสนา นาน่วม ผู้สื่อข่าวสายทหาร โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว Wassana Nanuam ระบุว่า พลเอก อภิรัชต์ คงสมพงษ์ ผบ.ทบ. เข้าพบปะพูดคุยกับ นักศึกษาวิชาทหาร (นศท.) จากทั้ง 19 โรงเรียน ที่กองบัญชาการทหารบก พร้อมเปิดเผยว่า ได้พูดคุยกับเด็ก ๆ เรื่องปลูกฝังให้รักสถาบัน จากที่ฟังความคิดเห็นของเด็ก ๆ พวกเขาอยากให้โรงเรียนสอนด้านประวัติศาสตร์ชาติไทยมากขึ้น เพราะทุกคนตระหนักดีว่ามีชาติไทยได้ทุกวันนี้ เพราะมีสถาบันพระมหากษัตริย์

         เด็ก นศท. เหล่านี้ กำลังเติบโตและกำลังจะมีสิทธิ์เลือกตั้ง พวกเราได้แลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันหลายเรื่อง ซึ่งพวกเด็ก ๆ เขาบอกมาเองเลยว่า "สถาบันพระมหากษัตริย์มีความสำคัญอย่างยิ่งต่อประเทศไทย ใครก็ตามที่ไม่คิดถึงแผ่นดินเกิด ไม่นึกถึงบุญคุณของสถาบันพระมหากษัตริย์ ก็ไม่สมควรจะอยู่เมืองไทย ย้ำว่านี่เด็กพูดนะ ไม่ใช่ผม"

อภิรัชต์ คงสมพงษ์

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก Wassana Nanuam


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บิ๊กแดง ยืมปากเด็ก ร.ด. ลั่นคนไม่สำนึกบุญคุณพระมหากษัตริย์ ไม่สมควรอยู่เมืองไทย อัปเดตล่าสุด 21 มิถุนายน 2562 เวลา 17:51:21 25,905 อ่าน
TOP